Entertainment

ใหม่ สุคนธวา โอนเงินช่วย โรสแมรี่ ขวัญใจวัยเด็ก หลังทราบข่าวกำลังเดือดร้อน

หลังจากที่อดีตนักร้องดัง โรสแมรี่ คาฮันดิง เจ้าของเพลงดังยุค 90 ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค Rosemarie Cahanding ขอรับบริจาคของกินให้ลูก เนื่องจากเธอกำลังเดือดร้อนอย่างหนัก โดยเธอเผยว่า “รับบริจาคไข่ไก่ ปาป๋อง ขนมปัง ให้เด็กที่บ้าน แม่หมดแล้วกับค่าบ้านค่าไฟ ค่าโน่นนี่นั่น อายก็ต้องโพสต์ เหลือกันสองคนเนี่ย ไม่ดราม่าอย่าด่าเลย ตัวเองไม่กินข้าวสามสี่วันก็อยู่ได้ แต่ลูกนี่ดิ จะไม่มีที่อยู่ที่กินแล้ว #เข้าใจคำว่าตรอมใจเลย เหนื่อยเนอะ เพื่อนคนไหนช่วยนางไหวก็ช่วยนะ กำลังจะทำเรื่องย้ายที่เรียนด้วย บ้านด้วย ตึงมาก คือคิดไม่ออกซักเรื่อง มีอะไรแนะนำหลังไมค์เลยค่ะ😊 #ไม่ได้เอาลูกมาหากินแต่มาหาของกินให้ลูก ไม่ชอบเราก็ลบเพื่อนเราได้เลยนะ นี่คือชีวิตจริงเรื่องจริง ดิ้นรนจนเจ็บไปหมดแล้ว ขอบคุณค่ะ”

batch 90

หลังจากนั้นได้มีผู้ใจบุญหลายท่านส่งของกินไปให้ความช่วยเหลือเธอเป็นจำนวนมาก รวมถึงดาราสาว ใหม่ สุคนธวา ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหว ช่วยเหลือนักร้องขวัญใจวัยเด็กของเธอ โดยเธอเผยว่า

batch 6 20

“ทำไมถึงอยากช่วยนักร้องในดวงใจคนนี้ ก็เพราะว่าเราเป็นFC พี่เขาตั้งแต่เด็กๆ ร้องเพลงพี่เขาทุกวัน และจำได้ว่า ประกวดดัชชี่ในรอบต้นๆ ก็เอาเพลงพี่เขาร้องประกวด ประกวดร้องเพลงที่ไหนก็ร้องแต่เพลงพี่เขา ร้องเพลงพี่เขาในรอบคัดเลือกต้นๆของเวทีดัชชี่ จนสุดท้ายได้ที่1ดัชชี่ (แต่วันชนะเลิศไม่ได้ร้องนะคะ) วันนี้ก็เลยฝังใจค่ะ เลยอยากช่วยค่าข้าว ค่าขนมหลานแค่เล็กน้อย ไม่ได้เยอะมาก! ถือว่าเป็นการขอบคุณเพลงพี่เขาที่ทำให้เรา ได้ที่1ดัชชี่ปี2002 และได้มาเป็น ใหม่สุคนธวา ในทุกวันนี้ค่ะ #ตอบแทนบุญคุณทางอ้อม #ถึงพี่เขาจะไม่รู้เลยว่ามีบุญคุณกับเรา😇🙏 #พี่โรสแมรี่ *ขอบคุณ คุณบรรจง และทีมข่าวwpด้วยค่ะ ที่ทำให้ใหม่ได้ตอบแทนคนที่มีส่วนทำให้ใหม่ชนะดัชชี่”

นอกจากนี้ ใหม่ ยังได้โพสต์ภาพสลิปที่ได้ทำการโอนเงินช่วย โรสแมรี่ พร้อมกับเผยว่า “#พี่โรสแมรี่ #ช่วยขวัญใจวัยเด็ก สบายใจ ได้ช่วยคนในวงการบันเทิงด้วยกัน เข้าใจเลยค่ะ ว่าการที่ไม่มีมันเป็นยังไง สู้ๆนะคะพี่โรส นู๋เป็นกำลังใจให้ค่ะ #ขวัญใจวัยเด็ก ทำไมถึงช่วยพี่โรส ลองย้อนไปอ่านโพสก่อนหน้านี้นะคะ ขอบคุณคุณบรรจง และทีมข่าวwpด้วยนะคะ @workpoint #workpoint23

batch 1 61

ที่ไปหาพี่โรสให้ถึงที่ และประสานเลขที่บัญชีพี่โรสมาให้ใหม่ ขอบคุณค่ะ 😇🙏 #นู๋ไม่ได้รวยกว่าพี่ #แต่นู๋ช่วยเท่าที่นู๋พอช่วยไอดอลของนู๋ได้ค่ะ #สำหรับท่านอื่น #งดยืมเงินทุกกรณี #ถ้าอยากช่วยใครเดี๋ยวช่วยเอง #ไม่ต้องมายืมมาขอนะคะ👌🙏 *ไม่ใช่องค์กรหรือมูลนิธิไม่ต้องส่งมาส่วนตัวหรือเม้นท์ขอกันค่ะ จะช่วยใครจะทำเอง ถ้าติดตามแล้วมาขอมายืม กรุณาอย่ามาติดตามค่ะ รู้เรื่อง! #ไม่ได้เป็นคนแรง #แต่เป็นคนตรง”

batch 4 23 batch 5 30 batch 4 2 batch 2 42

Avatar photo