Entertainment

ส่องแฟชั่น ชมพู่ สวมชุดแบรนด์หรู ปีนตัดขนุน เปลี่ยนทุกที่ให้กลายเป็นรันเวย์

ถึงแม้ว่านางเอกซุปตาร์สาวตัวแม่ ชมพู่ อารยา จะเก็บตัวอยู่บ้านในช่วงนี้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส-19 แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง มีคอนเทนต์สนุกๆ มาให้ได้ติดตามผ่านไอจีเป็นประจำ สมกับที่เป็นเน็ตไอด้อนคุณภาพ และด้วยความที่แม่ชมเป็นคนที่ชื่นชอบในการแต่งตัว เรื่องแฟชั่นของแม่เลยไม่สองรองใคร มีภาพอัพเดทการแต่งตัวมาให้แฟนๆ ได้ชมกันทุกวัน

ก่อนหน้านี้ แม่ชมพึ่งจะเผยลุคสาวหวาน สวมชุดเดรสสีเหลืองลายดอกทานตะวันแม็กซ์กับหมวกใบใหญ่เก๋ๆ สดใสรับซัมเมอร์ แถมยังแหวกอกเบาๆแอบเผยความเซ็กซี่เล็กๆ ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลก์กันยกใหญ่

batch 22 16

ล่าสุด แม่ชมก็ได้สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวโพสต์คลิปขณะพา สายฟ้า-พายุ ไปเก็บลูกขนุนที่สวนบ้านคุณยายวารี หรือ คุณยายหนิง ซึ่งแม่ชมลงทุนปีนขึ้นไปเก็บขนุนที่หนักประมาณ 5 กิโล ด้วยตัวเอง แต่งานนี้ชาวเน็ตกลับสะดุดตาไปที่ชุดของแม่ชม ที่ดูหรูหราจนสืบกันมาได้ว่า ชุดที่แม่ชมใส่ปีนไปตัดขนุนนั้นเป็นชุดจากแบรนด์หรู VERSACE กับคอลเลคชั่น The versace tribute collection บอกเลยว่า นี้แค่คอลเลคชั่นเก็บตัวอยู่บ้านนะ ยังแฟชั่นขนาดนี้ สมแล้วที่เป็นแฟชั่นนิสต้าเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย สามารถเปลี่ยนทุกที่ให้กลายเป็นรันเวย์ได้จริงๆ

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 31 batch 32 1 batch 33 1 batch 34 batch 35 batch 36 batch 37

Avatar photo