Entertainment

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ขอโทษ พี่ตูน หลังอินบทละคร ทำ ก้อย ฟกช้ำกลับบ้าน

กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับละครเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 ที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ประกบคู่ มิว นิษฐา นับเป็นละครที่กำลังมาแรงสุดๆ หลายคนติดกันงอมแงง มีประเด็นให้ได้ฮือฮากันทุกตอน จนสามารถติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ได้ทุกครั้งที่ออกอากาศอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นละครที่ฮอตที่สุดในช่วงนี้เลยก็ว่าได้

หนึ่งในนักแสดงที่ได้รับเสียงชื่นชมไม่แพ้พระเอกนางเอกของเรื่อง คงต้องยกให้กับนักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” และนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน” ที่เล่นคู่กันได้อย่างดุเดือด มีฉากที่ต้องปะทะอารมณ์ลงไม้ลงมือ จนคนดูอินตาม เพราะคู่นี้เขาเล่นจริงเจ็บจริง สาวก้อยถึงขั้นมีรอยฟกช้ำเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้หนุ่มณัฏฐ์ก็ได้เผยความรู้สึกที่ได้รับเล่นละครเรื่องนี้ ทั้งยังกล่าวชื่นชมสาวก้อยในฐานะนักแสดงร่วม และขอโทษไปยังพี่ตูนที่เล่นจริง อินบท จนทำให้เธอมีรอยฟกช้ำกลับบ้าน

batch 21 6

“จบ #ep6 #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี แล้วผมมีความในใจเกี่ยวกับตัวละคร #พลเดช และ #ญาดา มาแชร์ให้ทุกคนได้ทราบกัน สำหรับหลายๆคนพลเดช ก็คงไม่ต่างจากตัวร้ายในละครเรื่องอื่นๆแต่สำหรับผม นี่เป็นตัวละครที่ซับซ้อนมากกว่าที่ดูผิวเผิน มีความสวิงทางอารมณ์ เป็นไบโพลาร์ รักแรง โกรธแรง และมีความขัดแย้งในตัวเองสูง ปากบอกว่ารักแต่ก็ทำร้ายญาดา

ซึ่งเปรียบเสมือนนกน้อยในกรงทอง มีทุกอย่างยกเว้นความสุข แต่งงานกับพลเดชก็เพราะเหตุผลทางธุรกิจเพื่อช่วยตัวเอง กลายเป็นความกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอีกเหมือนกัน

batch 23 3

ผมลำบากใจในการเล่นให้เข้าถึงแก่นตัวละครมากเพราะช่วงถ่ายทำปีที่แล้วเป็นช่วงก่อนผมแต่งงานพอดี แน่นอนการปะทะกันตลอดเวลาของพลเดชและญาดา ทำให้ผมและพี่ก้อย @rachwinwong นักแสดงหญิงตัวเล็กที่พลังเหลือล้น ต้องคุยกันตลอดเวลา ทั้งก่อนเข้าฉาก ระหว่างถ่ายทำ และหลังการถ่ายทำ เพราะบทรุนแรงมาก ผมก็พยายามเซฟและถามพี่ก้อยตลอดว่าโอเคมั้ย เจ็บรึเปล่า ซึ่งพี่ก้อยเต็มที่และตอบว่าโอเคเสมอ

อยากขอบคุณในสปิริตนักแสดงของพี่ก้อยที่สามารถรับความรุนแรงได้โดยไมปริปากบ่นเลย หลายฉากที่พี่ก้อยต้องเจ็บตัวจริงและได้รอยฟกช้ำดำเขียวเป็นของฝากกลับบ้าน เพราะใช้มุมกล้องไม่ได้จริงๆเช่นการพลัก บีบหน้า บีแขน จิกผม หรือจับพาดราวบันได และอีกมากมาย 55555

batch 24 6

อย่างที่ผมจะพูดกับพี่ก้อยเสมอ แต่ก็อยากพูดอีกครั้งว่า ผมขอโทษพี่ก้อย และพี่ตูน @artiwara อีกครั้งนะครับที่ล่วงเกินทั้งอารมณ์ คำพูด และการกระทำ ถึงจะเป็นการแสดงและไม่ได้โกรธกันจริง แต่ก็ได้มีการล่วงเกินไปแล้วยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับ

ขอบคุณพี่แอ้ว (อำไพพร จิตต์ไม่งง) ผกก. คนเก่งและครูสอนการแสดงคนแรกของผม (ก่อนเข้าวงการอีก) ที่พลักดันให้ผมกล้าเข้าถึงตัวละครจริงๆนะครับ การได้กลับมาทำงานกับพี่แอ้วครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายในฐานะนักแสดงมาก

ขอบคุณพี่แอน @annethong ที่เปิดโอกาสให้ผมได้เหี้ยมขึ้นอีกเลเวล 5555 ยังไงฝากละคร #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ด้วยนะครับ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:20น. ทาง #ช่อง3 😧🙏🏻❤️”

batch 22 18batch 25 5 batch 26 5 batch 27 5 batch 28 3 batch 29 1 batch 30 batch 31 batch 32

Avatar photo