Entertainment

ครูลูกกอล์ฟ แนะรสนิยมทางเพศเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าเขาสะดวกบอก เรารับรู้พอจบ!

ก่อนหน้านี้ ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษชื่อดัง, พิธีกร และดีเจคลื่นอีเอฟเอ็ม 94 ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว @LoukgolfLG ที่มีคนตามกว่า 1 ล้านคน ระบุว่า “คนสองคนเขารักกัน เขาจะเป็นอะไร ก็เรื่องของเขา ถ้าเขามีความสุขเราก็ควรยินดี ง่าย ๆ แค่นี้” ทั้งยังคอมเมนท์เพิ่มเติมว่า “ขอเพิ่มเติมว่า ตรงนี้พี่พูดถึงประเด็นเรื่องเพศนะคะ”

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พูดถึงเวลาถามใครเรื่องของรสนิยมทางเพศให้รู้เท่าที่อีกฝ่ายสะดวกบอกพอ หากเขาไม่สะดวกก็ไม่ควรถามต่อ เพราะเรื่องของรสนิยมทางเพศถือเรื่องส่วนตัว โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้

“เวลาไปถามเรื่องรสนิยมทางเพศใคร แล้วเขาไม่บอก คือ “เขาไม่สะดวก” ไม่ต้องถามต่อ แล้วเวลาเขาบอก ก็รับรู้ไว้ แค่นั้น ไม่ต้องถามต่อ ทำตัวเหมือนเวลาถามเพื่อนว่า ชอบสีอะไร? อาหารที่ชอบคืออะไร? เกิดราศีไหน? พอเพื่อนตอบว่า ชอบสีเขียว, ชอบต้มยำกุ้ง, ราศีเมษ เราก็รับรู้ จบ ถ้าไม่รู้จะพูดอะไร ให้พยักหน้า รับทราบ แค่นั้น

เราก็ไม่ต้องเจ๋อต่อว่า ทำไมชอบสีเขียว? ชอบตั้งแต่เมื่อไหร่? ทำไมไม่ชอบสีฟ้า เหมือนเรา? ชอบต้มยำกุ้งได้ไง? เวลากินต้มยำกุ้งกินไงอ่ะ? เวลากินแล้วไม่เลอะ? ไม่ร้อนอ่อ? น้ำข้นน้ำใส? แล้วพ่อแม่ว่าไงที่แกชอบต้มยำกุ้ง? ราศีเมษ????? บ้า!!!! นี่นึกว่าราศีตุลย์มาตลอด!!!!! แต่เอาเหอะ แกรวยและหน้าตาดี ราศีเมษก็ได้ เขาจะชอบสีอะไร, ชอบกินอะไร, หรือราศีใด มันไม่ใช่เรื่องที่เราต้องเจ๋อต่อ รสนิยมทางเพศเขาก็เช่นกัน ถ้าเขาสะดวกบอก เรารับรู้พอ จบ”

หลังโพสต์ดังกล่าวทำให้มีแฟนๆ ได้แห่เข้ามาคอมเมนท์ส่งอิโมติคอนรูปหัวใจ ทั้งยังส่งข้อความเห็นด้วยเป็นจำนวนมาก

batch 2 batch 3 batch 4 batch 5 batch 6 batch 7 batch 1

Avatar photo