Entertainment

ชวนส่องโปรไฟล์ ไท้ วสุวัส น้องชาย ไฮโซเซนต์ สามี มิว นิษฐา ที่หลายคนกำลังจับตา

กำลังถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับ ไฮโซไท้ – วสุวัส คูหาเปรมกิจ น้องชายของ ไฮโซเซนต์  ธราภุช สามีของนางเอกสาว มิว นิษฐา และ ไฮโซฮิม อิสริยะ อดีตหวานใจของนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ หลังมีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับพระเอกน้ำส้มสายชู ซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับน้องชายไฮโซเมียสวยโปรไฟล์เริด ก่อนจะถูกโยงมายังพระเอกหนุ่มหน้าใส อิน สาริน กับ ไฮโซไท้  เพราะมีหลายๆ คนแอบจับสังเกตเห็นภาพในอินสตาแกรมของทั้งคู่ที่มักบังเอิญเช็กอินในสถานที่เดียวกัน และเสื้อใส่เสื้อคล้ายกันอยู่บ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม แม้จะยังไม่ได้รับคอนเฟิร์มคำตอบจากปากของทั้งคู่ แต่เรื่องดังกล่าว ก็ได้ทำให้แฮชแท็ก #ไท้อิน และ #อินสาริน  ติดเทรนด์อันดับต้นๆ ในทวิตเตอร์อยู่ในขณะนี้

10 ไท้ วสุวัส 2

ทั้งนี้ ความหล่อโดดเด่นสะดุดตาของ ไฮโซไท้ – วสุวัส คูหาเปรมกิจ น้องชายคนเล็กของครอบครัวคูหาเปรมกิจ เคยทำเอาสาวๆ ต่างพากันกรี๊ดกร๊าด เรียกหาวาร์ปกันรัวๆ มาแล้ว หลังปรากฎตัวอยู่ภายในงานแต่งงานของ ไฮโซเซนต์ และ สาวมิว เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดย ไฮโซไท้ จบปริญญาโทสาขาการตลาดจาก Imperial College London ประเทศอังกฤษ และปริญญาโทสาขาการตลาดเช่นเดียวกัน จาก Suffolk University บอสตัน สหรัฐอเมริกา ซึ่งคว้าเกียรตินิยมอันดับสองมาครองทั้งระดับปริญญาตรี และปริญญาโท

10 ไท้ วสุวัส 8

หลังจากจบการศึกษาและกลับมาอยู่เมืองไทย ไฮโซไท้ ไม่ได้กลับมาดูแลธุรกิจของครอบครัวด้านค้าทองอย่าง โกลเบล็ก ในทันที แต่เจ้าตัวได้ไปร่วมงานกับบริษัทยักษ์ใหญ่ อาทิ ยูนิลิเวอร์, ซีพี รวมไปถึงการทำงานเป็น Business Development Manager อยู่ที่ช่องทรูฟอร์ยู เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ และมุมมองของบริษัทใหญ่เพื่อนำไปต่อยอดทางธุรกิจในอนาคต

เรียกได้ว่าหล่อ งานดี แถมโปรไฟล์เป็นเลิศแบบเกินต้านมากมายจริงๆ

10 ไท้ วสุวัส 10

10 ไท้ วสุวัส 9

10 ไท้ วสุวัส 7

10 ไท้ วสุวัส 6

10 ไท้ วสุวัส 1

10 ไท้ วสุวัส 3

10 ไท้ วสุวัส 4

10 ไท้ วสุวัส 5

6 อินสาริน 12

6 อินสาริน 16

6 อินสาริน 18

ภาพจากไอจี tie_ku

 

Avatar photo