Entertainment

ออม สุชาร์ ประกาศช่วยแม่ลูกอ่อน ฝ่าวิกฤติโควิด-19 รวมเป็นเงิน 3 ล้านบาท!

นางเอกสาวหน้าหวาน ออม สุชาร์ ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือสถานการณ์โควิด-19 กันอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้เธอพึ่งจะนำถุงยังชีพมีทั้งข้าวสารอาหารแห้งไปร่วมสมทบแจกจ่ายให้กับพี่น้องชาวนางเลิ้งไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็ได้ออกมาประกาศให้ความช่วยเหลือแม่ลูกอ่อนที่กำลังได้รับความเดือดร้อน ด้วยการมอบเงินให้ 3,000 คน คนละ 1, 000 บาท รวมเป็นเงิน 3 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินที่ครอบครัวของหวานในหนุ่ม แอมป์ พิธาน อนุมัติขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือสังคมจากวิกฤติในครั้งนี้ โดยเธอเผยว่า

batch 10 28

“จากวิกฤตที่ผ่านมามีคุณแม่หลายท่านที่ได้รับความเดือดร้อนเรื่องนมผงให้กับลูก🍼 มาขอความช่วยเหลือออมกับพี่แอมใน inbox และออมได้แพคนมผงไปให้คุณแม่จำนวนหลายท่าน…🍼แต่ออมคิดว่าเด็กแต่ละคนทานนมผงแตกต่างกัน จึงคิดว่าช่วยเหลือเป็นตัวเงินน่าจะสะดวกกับคุณแม่มากกว่านะคะ 💙🙏

ที่สำคัญออมขอขอบคุณครอบครัวพี่แอม มากเลยค่ะที่เล็งเห็นถึงปัญหา 🙏 และอนุเคราะห์เงินจำนวนนี้มา ออมจึงขออนุญาติเป็นสะพานบุญนำเงินมามอบต่อไปนะคะ Inbox มาใน Facebook: aomsusharofficial เท่านั้นนะคะ 💙”

batch 4 100

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพขณะกำลังนั่งตอบกลับและเร่งตรวจผู้ที่ส่งข้อความมาขอความช่วยเหลือ พร้อมระบุแคปชั่น “ทางออมกำลังเร่งตรวจสอบและโอนเงินไปช่วยเหลือคุณแม่นะคะ เนื่องด้วยมีคุณแม่. Inbox มาค่อนข้างเยอะทีมงานมีค่อนข้างน้อย จะพยายามรีบดำเนินการให้เร็วที่สุดนะคะ 🙏🏻”

batch 5 94 batch 6 70 batch 7 57 batch 8 39 batch 9 27batch 22 6 batch 33 1 batch 1 113 batch 4.1 batch 4.2 batch 4.3

Avatar photo