Entertainment

ไอดอลเคป็อปสัญชาติไทย นัตตี้ เผยเส้นทางก่อนเดบิวต์ เตรียมเป็นศิลปินเดี่ยวที่เกาหลี

ในที่สุดก็ใกล้สิ้นสุดการรอคอยกันแล้ว! สำหรับการเดบิวท์ของ นัตตี้ ไอดอลสาวสัญชาติไทย ตอนนี้เธอพร้อมที่จะแสดงให้โลกได้เห็นความสามารถของเธอ ผ่านซิงเกิ้ลเดบิวต์ที่ใช้ชื่อว่า “NineTeen”

ล่าสุด นัตตี้ ยังได้เผยความรู้สึกผ่านคลิปวิดีโอ NATTY DEBUT INTRO FILM เปิดใจเมื่อมองย้อนกลับไปช่วงที่เธอยังเป็นเด็ก โดยเธอเผยว่า

“เมื่อตอนที่ฉันอายุประมาณ 13-14 ปี อาจเป็นเพราะฉันยังเด็กเลยทำให้ไม่ค่อยรู้อะไรและไม่ได้สนใจความคิดของคนอื่น ฉันแค่มีความสุขไปกับการทำการแสดง มันเป็นช่วงที่ฉันรู้สึกสนุกมากค่ะ นึกย้อนกลับไปตอนนี้ฉันก็จะยิ้มได้ทุกครั้ง เป็นความทรงจำที่ฉันมักจะนึกถึงเสมอเมื่อมีเวลา

ตอนฉันยังเด็กฉันได้ทำในสิ่งที่ชอบและอยากทำ มันเลยทำให้ฉันสามารแสดงด้านที่เป็นตัวของฉันเองออกมาได้ พอเริ่มโตขึ้นฉันเริ่มแคร์กับมาตรฐานของคนอื่นไม่ใช่แค่สิ่งที่ฉันคิด ฉันเลยคิดว่า มันเหมือนว่าฉันกำลังค่อยๆ สูญเสียความเป็นตัวเองไป ฉันเอาแต่ถามตัวเองว่า ‘ฉันควรจะทำมันต่อไปไหม? หรือควรจะยอมแพ้?’ ฉันเอาแต่ตั้งคำถามกับตัวเองบ่อยครั้ง ตอนนั้นเป็นช่วงที่ฉันรู้สึกสับสนมากๆ เลยค่ะ

ทุกครั้งที่ฉันอยากจะยอมแพ้ ผู้คนรอบตัวฉันก็จะคอยสนับสนุน มันช่วยให้ฉันมีความมั่นใจมากขึ้น ฉันเลยคิดว่าฉันยังอยากที่จะท้าทายตัวเอง ฉันยังอยากที่จะทำมันต่อไป เพราะแบบนั้นฉันจึงรู้สึกเข้มแข็งขึ้น ตอนนี้ฉันเลยอยากที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นตัวตนของฉัน ฉันในตอนนี้ NINETEEN – ฉัน นัตตี้ ในวัย 19 ปี ค่ะ”

นัตตี้ เตรียมเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยมีกำหนดปล่อยซิงเกิ้ลในวันที่ 7 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาของเกาหลี

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 102 batch 2 99 batch 3 94 batch 4 87 batch 5 80

Avatar photo