Entertainment

ดราม่าซะงั้น? ออม สุชาร์ ลงคลิปเล่นกับ แอมป์ พิธาน เจอชาวเน็ตคอมเมนต์ถึง อั้ม พัชราภา

ในช่วงที่ต้องหยุดอยู่บ้านตามแคมเปญของรัฐบาล ‘อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ’ เพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อและแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 ดาราหลายคนก็ได้หากิจกรรมทำแก้เบื่อหลังจากที่ออกไปไหนไม่ได้ ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมที่หลายคนเลือกทำคงหนีไม่พ้นการเล่นแอปพลิเคชันอย่าง TikTok แอปฯที่ใช้ในการสร้างและแชร์วิดีโอสั้นๆ กับเพื่อนบนโลกออนไลน์ โดยตัวแอปฯจะมีเอฟเฟคต่างๆ ทั้งภาพและเสียงให้ผู้ใช้ได้สนุกไปกับการแต่งวิดีโอเพื่อความสนุกสนาน

3 ออมแอมป์ 13

ซึ่งล่าสุด นางเอกสาว ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ก็ไม่ขอตกเทรนด์ ออกมาเล่นแอปฯ TikTok แซวแฟนหนุ่มนักธุรกิจสุดหล่อ แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต ขณะนั่งทำงานอย่างขะมักเขม้น โดย สาวออม ได้ลิปซิงค์ประโยค “ปล่อยให้คนหน้าตาขี้เหร่นั่งทำงานไป คนสวยๆ เขาไม่ทำงานกันหรอก” จนทำเอา หนุ่มแอมป์ ถึงกับเงยหน้ามามองด้วยความงง เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ ได้อย่างมากมาย

3 ออมแอมป์ 12

แต่งานนี้ ก็ไม่วายแอบเกิดเป็นประเด็นขึ้นเบาๆ เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เรื่องในอดีตว่า หนุ่มแอมป์ นั้นเคยเป็นแฟนเก่าของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ซึ่งทำให้เเฟนคลับหลายคนของ สาวออม รู้สึกไม่พอใจ เข้ามาตอบโต้กลับทันที ว่าทั้ง อั้ม เเละแอมป์ ต่างเป็นอดีต เลิกรากันไปนานแล้ว ส่วน ออม คือคนปัจจุบัน พร้อมกับถามกลับว่า เพิ่งเติมเน็ตเหรอ ไปอยู่ที่ไหนมา ออม แอมป์ คบกันมาสักพักเเล้ว

3 ออมแอมป์ 6

3 ออมแอมป์ 5

3 ออมแอมป์ 4

3 ออมแอมป์ 3

3 ออมแอมป์ 9

3 ออมแอมป์ 8

3 ออมแอมป์ 7

3 ออมแอมป์ 2

Avatar photo