Entertainment

กองถ่ายต้องสนุกแน่! ไอยู พูดถึงหนังเรื่องใหม่ ที่จะได้ร่วมงานกับ พัคซอจุน

เมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ศิลปินสาว ไอยู ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Gayo Plaza ของ จองอึนจี ทางช่อง KBS Cool FM ในระหว่างการพูดคุย ไอยูตอบคำถามต่าง ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่เธอทำเมื่อไม่นานมานี้ หนึ่งในผู้ฟังได้ถามเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Dream’ ที่เธอจะได้ร่วมงานกับพระเอกหนุ่ม พัคซอจุน

ไอยู เผยว่า “เราจะเริ่มถ่ายทำในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ช่วงนี้เราเลยได้เจอกันหลายครั้ง เพราะต้องอ่านบทและได้ทานข้าวด้วยกันค่ะ” เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันคิดว่าบรรยากาศในกองถ่ายน่าจะสนุกสนาน มันน่าสนใจและก็น่าจะอบอุ่นเป็นกันเองค่ะ”

batch 2 55

เมื่ออึนจีขอให้ไอยูอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครที่เธอได้รับ เธอเผยว่า “ตัวละครมีคาแรคเตอร์คล้ายกับคุณอึนจีเลยค่ะ” จากนั้นอึนจีเลยได้พูดติดตลกว่า ถ้างั้นเราคงต้องมาเจอกันบ่อย ๆ แล้ว ไอยูกล่าวเสริมว่า “ตัวละครที่ฉันได้รับมีคาแรคเตอร์เหมือนคนที่คุณอยากจะอยู่เคียงข้างค่ะ”

batch 1 52

ตามที่รายงานไว้ก่อนหน้านี้ ไอยูและพัคซอจุนได้รับการยืนยันในฐานะนักแสดงนำภาพยนตร์เรื่อง “Dream”

“Dream” เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ อีบยองฮุน ผู้เคยกำกับภาพยนตร์ยอดฮิตเรื่อง Extreme Job และ Melo Is My Nature ซีรีส์เรื่องล่าสุดทางช่อง JTBC โดยเรื่องนี้เรื่องราวจะเล่าเกี่ยวกับกลุ่มคนที่พยายามเอาชนะการแข่งขัน Homeless World Cup การแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติประจำปี ทีมนำโดย โค้ชยุนฮงแด (รับบทโดย พัคซอจุน) นักฟุตบอลมืออาชีพ ซึ่งถูกลงโทษทางวินัยหลังจากถูกจับในเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

ชมคลิปด้างล่าง หรือ คลิกที่นี่

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo