Entertainment

อั้ม พัชราภา โพสต์อาลัย อั๋น ธนกร ผู้กำกับดัง ขอบคุณที่ใส่ใจและอดทนกับเด็กดื้อ

ถือเป็นข่าวที่ทำให้คนในวงการบันเทิงหลายคนรู้สึกโศกเศร้าเป็นอย่างมาก สำหรับการจากไปของผู้กำกับชื่อดัง อั๋น ธนกร ด้วยวัย 46 ปี เจ้าของผลงานภาพยนตร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Fake โกหก…ทั้งเพ (2003), โอปปาติก เกิดอมตะ (2007) และ ท้าชน (2009) เป็นต้น

ทางครอบครัวได้ออกมาโพสต์ภาพของ อั๋น ธนกร ลงบนเฟซบุ๊ก Manussanun Pongsuwan พร้อมระบุข้อความว่า “R I P เนื่องจากสถานการณ์โควิดจะไม่มีการรับแขกนะคะ แต่ในอนาคตเมื่อผ่านวิกฤตช่วงนี้ไปแล้วจะมีการจัดงานรำลึกในรูปแบบอื่นนะคะ กราบขอบพระคุณทุกท่านที่แสดงความเสียใจเข้าม ทั้งทางโทรศัพท์และ inbox ตอนนี้ไม่สะดวกรับสายนะคะ เพิ่มเติมนะคะ คุณอั๋นเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองนะคะ”

นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา หนึ่งในนักแสดงที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับผู้กำกับคนดัง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “หลับให้สบายนะคะพี่ ขอบคุณที่เลือกให้อั้มมาเป็นนางเอกของพี่ถึง 3เรื่อง จำได้ดีเลยว่า อั้มดื้อกับพี่ยังไงพี่ก็ยังอดทน พี่คอยหามุกต่างๆมาพูดมาแกล้งอั้มเสมอ😍 จริงๆแล้วอั้มไม่เคยลังเลเลยสักครั้งที่จะเลือกมาเล่นหนังของพี่ เพราะอั้มมั่นใจว่าพี่จะทำออกมาได้ดี และเรื่องนั่นอั้มจะดูสวยขึ้น😊 เพราะพี่ใส่ใจอั้มตลอด ขอบคุณนะคะพี่อั๋น ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่อั๋นด้วยนะคะ 🙏🏻 #อั๋น ธนกร พงษ์สุวรรณ”

batch 6 27 batch 5 30 batch 2 45 batch 4 40 batch 3 42 batch 1 44 batch 7 25

 

Avatar photo