Entertainment

หนุ่ม ศรราม ไลฟ์โชว์เช็ค 9 แสน พร้อมคืน ชาวเน็ตคอมเมนต์ถามข่าวลือเรื่องหย่าหนักมาก

จากกรณีของดาราสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ภรรยาของพระเอกดัง “หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ก่อนหน้านี้ ถูกแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงจัดซื้อขายหน้ากากอนามัยมูลค่าความเสียกว่า 9 แสนบาท ซึ่งต่อมาทาง หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์ยืนยันว่าไม่ได้มีการโกง ก่อนจะมีการนัดหมายจ่ายเงินทั้งหมดคืนให้กับคู่กรณีในวันที่ 2 เม.ย. นี้ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

4 หนุ่ม ศรราม 8

ล่าสุด (31 มี.ค.) หนุ่ม ศรราม ก็ได้ทำการออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กเพื่ออัปเดตถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง โดยมีการโชว์เช็คเงินสด 9 แสนบาทให้เห็นกันชัดๆ พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ “ผมเองต้องขอขอบพระคุณพี่อัจฉริยะ, ขอบคุณทางคุณญานิษฐา, พ.ต.ท.ประยูร ทองนุ่น สน.หัวหมาก รับเรื่องและประสานดำเนินการทุกอย่าง วันที่ 2 เมษายน จะมอบอำนาจให้ทางฝ่ายกฎหมายผมไปดำเนินการแทน เรียบร้อยทุกสิ่งทุกอย่างให้ทุกคนเข้าใจตามความเป็นจริงทั้งหมด ต่อไปขอไลฟ์เหมือนเดิม”

4 หนุ่ม ศรราม 9

ทั้งนี้ นอกจากจะมีบรรดาแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจแล้ว ก็ยังมีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับกระแสข่าวลือเรื่องการหย่าร้างของทั้งคู่ด้วย ซึ่งทาง หนุ่ม ศรราม ไม่ได้ตอบอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

Avatar photo