Entertainment

ภาพนี้อบอุ่นหัวใจ! โบ ชญาดา อวยพรวันเกิดลูกชาย น้องอชิ หลังกลายมาเป็นครอบครัวใหญ่

หลังจากที่หนุ่ม ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช และหวานใจสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ได้จูงมือเข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล สถานที่ที่เคยจัดพิธีมงคลสมรสคุณพ่อคุณแม่ของเจ้าสาว โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและโรแมนติก มีเพื่อนพ้องและญาติมิตรมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้ สาวนาตาลี ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง น้องอชิ หลังจากที่กลายมาเป็นครอบครัวใหญ่ โดยระบุว่า

“สนิทกันตั้งแต่อชิ6ขวบ วันนี้มาเป็นหนุ่มน้อย best man ของพ่อ และเป็นคนเอาขนมอี๋มาให้ในงานแต่งงาน น่ารักsweet แต่เด็กจนโต วันนี้ดีใจเราจะได้อยู่เป็นครอบครัวเดียวกันตลอดไปแล้วนะครับ love you ❤️ @achirawat #ourboy #LeeFlukeEverAfter #14032020”

ล่าสุด แม่โบ ชญาดา ได้โพสต์ภาพและข้อความอวยพรวันเกิด น้องอชิ พร้อมระบุแคปชั่น “วันเกิดครบรอบ 17 ปีเต็ม @achirawat สุดที่รักของพวกเรา พ่อกับแม่รักลูกที่สุดเลย”

ทั้งยังโพสต์ภาพครอบครัวใหญ่ประกอบไปด้วย น้องอชิ , ฟลุคและนาตาลี รวมถึงโบและสามี ร.อ. กฤชพล เศวตนันทน์ ขณะกำลังรับประทานอาหาร เพื่อฉลองวันเกิดให้กับลูกชาย โดยเธอได้ระบุคำบรรยายใต้ภาพไว้ว่า

“Celebrating Achi 17th Birthday dinner at home @achirawat 💖 Much Congratulations to daddy Fluke & N’Lee แต่งงานกันสองอาทิตย์แล้วเพิ่งมีโอกาสได้เจอกันวันเกิดอชิ ดีใจที่ได้ฉลองเล็กๆที่บ้านทำอาหารให้ทุกคนทานค่ะ #อยู่บ้านปลอดภัยอบอุ่นและมีความสุขที่สุดเลย #loveyouAll #hansafamily #achirawat #achi17yrs #bochayada #boandfamily”

batch 1 49 batch 9 10 batch 2 10 batch 4 105 batch 8 45 batch 7 66 batch 6 84 batch 3 121 batch 5 100

Avatar photo