Entertainment

ชาวเน็ตทัก ขนมจีน กุลมาศ ทำไมหน้าเบี้ยว เจ้าตัวตอบกลับนิ่มๆ แต่หน้าสั่น!

เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่มักจะถูกชาวเน็ตจับผิด คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์รูปร่าวหน้าตาอยู่เป็นระยะ สำหรับ “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” นักร้องนักแสดงสาวมากความสามารถ ที่ล่าสุด (22 มี.ค.) ได้โพสต์คลิปขณะขณะโชว์การทำอาหารญี่ปุ่นที่บ้านทานเอง แต่ไม่วายเจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ทักใบหน้าของเจ้าตัวเป็นจำนวนไม่น้อยว่า “หน้าคุณขนมจีนทำไมเป็นแบบนี้คะ”, “หน้าดูเบี้ยวๆ นะ​”, “คุณมองตัวเองในวิดิโอ ไม่รู้เลยหรอคะว่าหน้ามันแปลกมาก คางใหญ่หน้าเบี้ยว ที่พูดตรงๆ เพราะมันเป็นนี้จริงๆ มองตัวเองไม่ออกหรอคะ ไปทำหน้าอะไรมาเปล่า” “ทำน่าจนเบี้ยว”

5 ขนมจีน กุลมาศ 3

5 ขนมจีน กุลมาศ 2

5 ขนมจีน กุลมาศ 1

 

5 ขนมจีน กุลมาศ 12 5 ขนมจีน กุลมาศ 7 5 ขนมจีน กุลมาศ 9

ซึ่งงานนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ออกโรงปกป้อง สาวขนมจีน กันเป็นจำนวนไม่น้อยเช่นเดียวกัน อาทิ “จะเมนต์อะไรควรให้เกียรติเค้า…นั่นคือจิตสำนึกที่ดีและควรมี เค้าลงเรื่องอาหารก็ควรโฟกัสที่เค้าจะสื่อเพราะมันน่ากินมาก ส่วนจุดบกพร่องคนอื่นที่ไม่ได้ทำให้เราเดือดร้อนควรมองข้าม” , “มันเป็นที่โครงหน้าค่ะ เราเป็นคนหน้ายาวเหมือนพี่ขนมจีน คางก็ยาว พอหน้าตอบช่วงตะพุ้ง(พิมพ์ผิดก็ขอโทษด้วยค่ะ)แก้มมันจะเล็กลงไปทำให้เห็นกระดูกข้างๆคาง(เรียกไม่ถูกอ่ะ)ชัด ทำให้บางมุมหน้าจะดูแปลกๆ เราก็เป็น”

5 ขนมจีน กุลมาศ 11

5 ขนมจีน กุลมาศ 10

“เอาเวลาไปห่วงคนที่บ้านดูแลตัวเองจากโควิดดีไหม​ ไม่ใช่ว่างแล้วนั่งมาวิจารณ์​นั่งcomment คนอื่น​ การให้คำเสนอแนะเรื่องผลงานว่าดีหรือไม่ดีโอเค​ แต่การวิจารณ์​หรือติติงคนอื่นเรื่องรูปลักษณ์​เนี่ยมันหมดยุคไปแล้ว​ อย่าใช้คำว่าเป็นคนสาธารณะ​แล้วจะมาตำหนิอะไรก็ได้​ มันต้องอยู่ภายใต้ความไม่ลำ้เส้นนะคะ อย่ามาทำเป็นพูดเหมือนหวังดีเลย คนเค้าดูออกว่าจะตำหนิคนอื่นเค้า”

5 ขนมจีน กุลมาศ 8

“คุณขนมจีนสู้ๆ นะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะอย่าคิดมากนะคะ เราเห็นคนคอมเม้นแบบนี้แล้วอึดอัดแทน นึกถึงตอนพี่ไอซ์ ศรัณยู ยังไงก็ขอเป็นหนึ่งกำลังใจนะคะ”

5 ขนมจีน กุลมาศ 6

 

ทั้งนี้ สาวขนมจีน ก็ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ขอบคุณชาวเน็ตที่ปกป้องและให้กำลังใจด้วยว่า “ขอบคุณนะคะที่ปกป้องหนม ปล่อยเขาไปค่ะ ถ้าเขาคิดไม่ได้ อยากพิมพ์อะไรก็พิมพ์ ก็ปล่อยเขาไป คนไม่มีสติคิดอะไรก็พิมพ์โดยไม่มีมารยาท ไม่ต้องไปให้ค่าหรอกค่ะ ตอบคนที่รักเราดีกว่าเนอะ”

5 ขนมจีน กุลมาศ 5

5 ขนมจีน กุลมาศ 4

5 ขนมจีน กุลมาศ 3

5 ขนมจีน กุลมาศ 2

 

Avatar photo