Entertainment

ชาวเน็ตติง โตโน่ ภาคิน กับภารกิจว่ายน้ำข้ามเกาะช่วง COVID-19 เจตนาดี แต่ผิดเวลาหรือเปล่า ?

ยังคงเดินหน้าทำภารกิจว่ายน้ำข้ามเกาะอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน กับโครงการ “One Man And The Sea หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย” ที่แม้จะเริ่มมีอาการบาดเจ็บทางร่างกายแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสู้ต่ออย่างไม่ลดละความพยายาม เพราะหวังปลุกจิตสำนึกนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเล และระดมทุนรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือสัตว์ทะเล

1 โตโน่ ภาคิน 8

แต่งานนี้ ก็ไม่วายมีประเด็นดราม่าขึ้นมาเบาๆ เมื่อมีความคิดเห็นในโลกออนไลน์จำนวนไม่น้อย รู้สึกไม่ค่อยเห็นด้วยกับกับกิจกรรมนี้ของ หนุ่มโตโน่ เท่าไรนัก ทั้งมองว่ากิจกรรมดังกล่าวเป็นการทรมานตัวเองจนเกินไป ควรทำกิจกรรมอย่างอื่นแทน อีกทั้งการทำภารกิจในช่วง COVID-19 กำลังระบาดอย่างหนักนั้น ดูจะเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมสักเท่าไร เนื่องด้วยผู้คนต่างโฟกัสเกี่ยวกับโรคนี้ รวมถึงสภาพเศรษฐกิจที่กำลังย่ำแย่ หลายคนต้องตกงาน เสียกำลังใจ ไหนจะทีมแพทย์พยาบาลที่ควรจะได้ไปช่วยคนป่วย กลับต้องมาดูแลแคมเปญนี้

1 โตโน่ ภาคิน 13

1 โตโน่ ภาคิน 12

1 โตโน่ ภาคิน 14

1 โตโน่ ภาคิน 7

ขณะเดียวกัน ก็ได้มีหลายคนที่เข้ามาให้กำลังใจ หนุ่มโตโน่ กันเป็นจำนวนไม่น้อยเช่นเดียวกัน โดยมองว่าสิ่งที่เจ้าตัวทำนั้น ถือเป็นการทำด้วยเจตนาที่ดี และมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือจริง ๆ ซึ่งภารกิจดังกล่าวมีแพลนกันมานานแล้ว ไม่สามารถเลื่อนหรือยกเลิกได้ง่ายๆ จึงไม่ควรมาคอมเมนต์เพื่อบั่นทอนให้เสียกำลังใจกัน

1 โตโน่ ภาคิน 19 1 โตโน่ ภาคิน 17 1 โตโน่ ภาคิน 16 1 โตโน่ ภาคิน 15 1 โตโน่ ภาคิน 11

1 โตโน่ ภาคิน 3

1 โตโน่ ภาคิน 2

1 โตโน่ ภาคิน 9

1 โตโน่ ภาคิน 10

1 โตโน่ ภาคิน 6

1 โตโน่ ภาคิน 5

1 โตโน่ ภาคิน 4

Avatar photo