Entertainment

วีเจจ๋า เผยความน่ารักของ ตุ๊ ธนานันต์ เหตุผลที่เลือกมาเป็นคู่ชีวิต?!

สละโสดกันไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของดาราสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช หลังจากที่เจ้าตัวรีเทิร์นกลับมาคบหาดูใจกับหวานใจหนุ่ม ไฮโซตุ๊ ธนานันต์ พร้อมจูงมือฝ่าฟันอุปสรรค์ไปด้วยกัน จนในที่สุดก็ได้ควงคู่เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น รวมทั้งญาติมิตรที่มาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

batch 2 26

ล่าสุด วีเจจ๋า ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมบรรยายความน่ารักของสามีหนุ่ม เผยเหตุผลที่ว่า ทำไมถึงต้องเลือกผู้ชายคนนี้มาเป็นคู่ครอง โดยเธอระบุข้อความไว้ว่า

“𝑊ℎ𝑦 ℎ𝑖𝑚? หลายคนเคยถามว่าทำไมถึงเป็นผู้ชายคนนี้ มันมีเหตุผลมากมาย แต่หนึ่งในนั้นคือ ตุ๊ดูแลจ๋าดีมากๆ และไม่เคยลดลงเลยมีแต่จะเพิ่มขึ้นทุกวัน

จ๋าชอบแอบถ่ายเวลาเค้าทำอะไรให้ รู้ตัวบ้าง ไม่รู้ตัวบ้าง สิ่งเล็กๆที่เขาชอบทำให้ตลอด เช่น ถือของแกะปู แกะก้างปลา ถือร่ม เป็นห่วงเรื่องยุงจะกัดกินอาหารไม่ตรงเวลาจะปวดท้อง รถทุกคันจะมียาของจ๋าติดไว้
ดอกไม้ชอบซื้อมาให้ทุกครั้งแม้ไม่มีโอกาสพิเศษ เพราะรู้ว่าเราจะอารมณ์ดี กับข้าวก็เปิดยูทูป อยากลองทำให้ เชือกรองเท้าชอบมาผูกให้ ในหลายครั้งที่เห็นมันหลุดหรือหลวม เราก็เอ๊ะ จะดีเหรอ อย่าเลย เกรงใจ ไม่ใช่ซีรี่ส์เกาหลีนะ แต่เค้ายืนยันว่าให้เราอยู่เฉยๆ

หลายๆสิ่งที่เค้าไม่เคยทำมาก่อน เค้าก็ทำให้ และทำสม่ำเสมอ อาจมีลืมๆ แต่ก็แก้ไข เรื่องพวกนี้ มีเงินก็ซื้อไม่ได้ ใครที่บอกว่าตุ๊โชคดีที่มีเรา เราก็อยากจะบอกว่า เราก็เช่นกัน ขอบคุณมากๆนะคะ 🤍”

batch 1 41 batch 2 36 batch 3 42 batch 4 33 batch 5 35 batch 6 31 batch 7 26 batch 8 21 batch 9 12 batch 10 9 batch 11 10 batch 12 6

Avatar photo