Entertainment

จิน BTS ใช้บัตรเครดิตรุ่นพิเศษ เฉพาะคนที่ได้คำเชิญและมีรายได้กว่า 500 ล้านบาทต่อปี!

แฟน ๆ กำลังพูดคุยเกี่ยวกับการใช้ชีวิตแบบ “young and rich” ของหนุ่ม ๆ วง BTS หลังจากมีการเปิดเผยรุ่นบัตรเครดิตของไอดอลหนุ่ม จิน

วันที่ 9 มีนาคม 2563 สมาชิกวง BTS ไปโพสต์คลิปลงบน Twitter ขณะฉลองวันเกิดครบรอบ 28 ปีให้กับ ชูก้า โดยในคลิปมีช่วงที่จินเป็นเจ้ามื้อเลี้ยงอาหารค่ำให้กับเจ้าของวันเกิดและเพื่อน ๆ ด้วยค่าอาหารราคาประมาณ 23,175 บาท ในระหว่างนั้นแฟนคลับได้สังเกตุเห็นบัตรเครดิตรุ่นพิเศษ จนกลายเป็นหัวข้อสนทนาในโลกออนไลน์

batch 1 35

แฟน ๆ ระบุว่าบัตรเครดิตรุ่นดังกล่าวเป็นรุ่น The Black Card ของทางฮุนได โดยทางบริษัทจะมอบคำเชิญให้กับแขกคนสำคัญที่เป็น VVIP เพียงแค่ 0.05% ในเกาหลีเท่านั้น และผู้ที่ถูกเชิญจะต้องมีรายได้อยู่ที่ประมาณ 16 ล้านดอลลาร์ต่อปี (ประมาณ 500 ล้านบาทต่อปี)

batch 3 1

ผู้ถือบัตรจะได้รับการอนุมัติเป็นการส่วนตัวโดยรองประธานฝ่ายการจัดการบัตรของทางฮุนไดเท่านั้น โดยจะสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่นบริการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยววัฒนธรรม , พนักงานต้อนรับ , บัตรกำนัลเพื่อการใช้จ่ายในโรงแรม , บริการเสริมความงาม และอัพเกรดเที่ยวบินชั้น first-class ได้ฟรีอีกด้วย

batch 2 2 batch 4 27

คนดังของเกาหลีที่หลายคนรู้กันดีว่าพวกเขาได้รับสิทธิให้ใช้บัตรเครดิตรุ่นนี้ ได้แก่ จีดราก้อน และ พัคจินยอง เจ้าของบริษัท JYP

batch 1111

ชาวเน็ตเกาหลีได้แสดงความคิดเห็นถึง จิน BTS โดยระบุว่า:

“เขาคือ young, rich, and handsome (เด็กหนุ่มที่หล่อและรวย) เขามีทุกอย่างเลย”

“ว้าว…นี่มันคืออิทธิพลของวง BTS”

“เด็กหนุ่มที่รวยและหน้าตาดี”

“เขาต้องสนุกกับการใช้ชีวิตแบบนั้น…”

“โอ้ ซอกจินของฉัน”

“ฉันได้กลิ่นความรวย”

batch 5 30

Avatar photo