Entertainment

เอ็นดูสามีหนักมาก! เอ๋ พรทิพย์ เล่านาที ป๋อ ณัฐวุฒิ พยายามเซอร์ไพรส์แหวน+จดหมายสุดซึ้ง

ยิ่งนานวันความรักก็ยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มรุ่นเก๋า ป๋อ ณัฐวุฒิ กับภรรยาสาวสวย เอ๋ พรทิพย์ แม้ว่าทั้งคู่จะแต่งงานมีครอบครัว ทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ให้กับลูกชายทั้ง 2 คน แต่ดีกรีความหวานก็ไม่เคยลดลงแถมดูเหมือนจะเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย อย่างล่าสุด ก็ทำเอาสาวเอ๋แฮปปี้สุด ๆ เมื่อพี่ป๋อเขียนจดหมายร่ายข้อความสุดซึ้ง 2 หน้ากระดาษ A4 ถึงภรรยา โดยเอ๋ได้โพสต์ภาพจดหมายให้แฟน ๆ ได้อ่านกันแบบชัด ๆ พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายว่า

“พ่อยอดขมองอิ่มของเมีย @poh_natthawut มีคนมากมายบอกอยากอ่านจดหมาย ชัด ๆ ยินดีมาก ๆ ค่ะ เอ๋อยากโชว์มาก 555555555 เรื่องนี้เอ๋ต้องขอชื่นชมว่าครอบครัวเรามีผู้นำที่ดี รักเรา รักลูก ไม่เคยนอกใจ และยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อความรักที่แน่นแฟ้นยาวนานของเราไม่จืดชืด ขอบคุณพี่ที่ทำเพื่อน้อง น่ารักน่าเอ็นดูเหลือเกิน เรื่องคิขุไม่ระบุอายุนะจ๊ะแม่ ป๋อ2020 รักเมีย หลงเมียเพี้ยง”

batch 1 17

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เล่าเหตุการณ์นาทีที่สามีพยายามที่จะทำเซอร์ไพรส์ กว่าจะได้แหวนวงนี้มา บอกเลยว่าเอ็นดูสามีหนักมาก สาวเอ๋ถึงกับลั่นประโยคสามีดีๆมีอยู่จริง! โดยเธอเผยว่า

“ไม่รู้จะพูดคำไหนจริงๆ เมียขอโทษๆๆๆๆ มีตาหามีแววไม่ 😂 ตั้งแต่เมื่อเช้าที่เห็นจดหมายที่สามีเขียนและบรรยายซึ้งมาก พูดตามตรงก็งงอยู่เหมือนกัน พี่ป๋อเนี่ยนะ เออ!! ป๋อ ณัฐวุฒิ นั่นแหละ คนตรงๆ แข็งๆ ไม่ค่อยหวาน ไม่ค่อยแสดงออก ปากร้าย ดุดัน คนนี้เนี่ย เขียนจดหมายรักให้เมีย ลายมืออ่านยากๆ โบราณๆ แต่มีคุณค่าทุกตัวอักษร นี่โลกยังไม่ถล่มใช่ไหม 😝 เอ๋ก็ถามพี่ป๋อว่าเขียนจม.เนื่องในโอกาสอะไร พี่ป๋อบอกไม่มี เอ๋เลยถามเล่นๆ ไม่มีเช็คของขวัญหรอ พี่ป๋อบอกไม่มี 55555 จบปึ้ง

พี่ป๋อก้อถามเอ๋ หาเจอยังล่ะ หาไรอ่า เอ๋ออกมาข้างนอกแล้วด้วย ต๊ายล่ะ!!!! มีของ แต่เอ๋ไม่เห็น เพราะจุดเกิดเหตุคือตู้ยา ตู้ยาของเยอะมากพี่ป๋อจะโกธรไหมเนี่ย 😅 พี่ป๋อเลยบอกไปหาดีๆ ผู้ชี้จุดคือแม่ และแม่ก็บอกแค่ไปดูหน่อย พี่ป๋อเขียนอะไรไว้ไม่รู้ 😆 พอกลับมาบ้านไปเปิดก็ไม่มี ไหนอ่า มีแต่ยาแก้ปวด ยาหม่อง 555 แหมมมซ่อนซะกลัวคนเจอ พอเปิดมา คุณพระ!!!ตกใจมากกกกกก ไม่คิดว่าสามีจะทำให้ เค้าบอกว่าจะให้ตั้งแต่วันวาเลนไทน์ ดอกไม้คือตัวหลอก แต่ทำเสร็จไม่ทัน 😂 เลยจะไปให้วันเกิด แต่อึดอัดมันช้า เลยให้วันนี้ล่ะกัน และที่ตลกคือ กว่าจะได้แหวนวงนี้ มีคนร่วมเหตุการณ์เยอะเชียว ช่วยกันหลอกล่อเพื่อที่จะวัดนิ้วเรา

batch 2 5

ซึ่งปกติเป็นคนหลอกยาก ช่างสังเกต อย่ามาหลอกซะให้ยาก แต่หลอกสำเร็จแฮะ เริ่มจากป้าเจ้าของร้าน @cherish_jeweldesign พยายามเอาพวงวัดแหวนมาขอวัดที่นิ้ว เพราะมือเอ๋ขนาดเท่ามือเพื่อน จะก็ไปวัดมือเพื่อนเซ่ ไม่สำเร็จไม่ให้วัด😂 ยัยป้าหนูก็บุกมาหาถึงบ้าน มาไม่บอก สรุปเราไม่อยู่บ้าน โทรหาเราเยอะมากไม่รับด้วยสงสารนาง🤗 เราก็เลยสงสัยเอาแหวนแต่งงานไปวัดตอนไหนทั้งๆที่ไม่เคยถอด สรุปเสียท่าตอนไปกระบี่ นั่งเรือไปเกาะ วันที่ใส่ชุดว่ายน้ำสีเหลือง วันนั้นจำได้พี่ป๋อประชดประชันเอ๋ตลอดเวลา มาไม่เคยเล่นน้ำ ถ่ายแต่รูป เอาชุดมากี่ชุดเนี่ย ตัวไม่เคยเปียก เอ๋ก็บอกก็ว่ายน้ำไม่เป็น กลัว!! พี่ป๋อเริ่มโกธรเอ๋ พูดเสียงแข็ง ค้อนเอ๋ขวับๆ

เอ๋เลยไม่อยากทะเลาะ อ่ะ!
ก็ได้ๆ เล่นๆ แล้วพี่ป๋อบอกเอ๋ว่าถอดแหวนฝากแม่ไว้ก่อนดิ เอ๋ก็บอกไม่เป็นไร ไม่หลวม มันไม่เคยหลุด จำได้ว่า ทั้งแม่ ทั้งไอ้อ้วนฟาร์ม พี่วี(เพื่อนพี่ป๋อ )ชวนกันพูดว่า ความเค็มจะทำให้มันหลวม เอ๋เลยพูดว่า ใครบอก ตำราจากไหนเพิ่งเคยได้ยิน5555 แม่เลยบอกแม่ไม่ลงเดี๋ยวดูแหวนให้ ซึ่งปกติแม่กับฟาร์ม @ii_farm จะลงไปเล่นน้ำตลอด แต่เที่ยวนี้นั่งดมยาดม เมาอยู่บนเรือ อ่ะๆ ก็ได้ๆ ไม่อยากจะขวาง และก็ไม่ได้เอะใจใดๆเลย จนถึงวันนี้ถึงกับร้องอ๋อออออออออออ มิน่าล่ะปกติพี่ป๋อไม่เคยยุ่งกับเราเลย 😂สามีดีๆมีอยู่จริง รักพี่นะ @poh_natthawut”

batch 5 13 batch 3 14 batch 4 11 batch 6 12 batch 7 10 batch 8 9 batch 9 3 batch 10 4

Avatar photo