Entertainment

ฮาเวิร์ด หวัง ฝากข้อความถึง เอมมี่ แม็กซิม อดีตคนรัก เลิกให้ข่าวที่ไม่เป็นความจริงสักที!

หลังจาก ฮาเวิร์ด หวัง อดีตนักร้องสมาชิกของวงไจแอนท์ ได้ออกมาเผยภาพที่เจ้าตัวสวมชุดเจ้าบ่าวเข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าสาวผมบลอนด์ ซึ่งจัดขึ้นอย่างอบอุ่นท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนพ้องคนสนิทที่ประเทศไต้หวัน กระทั่งต่อมา ดาราสาวทรงโต เอมมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม อดีตคนรักของ ฮาเวิร์ด ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอวยพร โดยระบุว่า…

6 เอมมี่ แม็กซิม 2

“ทำไมน้ำตาไหลอ่ะ…ไม่ใช่โกรธ ไม่ใช่เกลียดที่ถูกแฟนตัวเองหักหลังโดยการไปจดทะเบียนสมรสตอนที่กำลังมึนเมา เราก็ยอมเลิกแบบเงียบๆ เพราะสถานะ จากเมียหลวงต้องกลายเป็นเมียน้อยโดยการถูกสวมเขามาสักพัก 11 ปีที่คบกัน ถือว่ามันเกินพอกับประสบการณ์ของความรัก”

“แต่ที่น้ำตาไหลในวันนี้ มันคือน้ำตาของความดีใจที่ได้เห็นคนที่เราเคยรักได้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาสักที โดยที่เราสัญญากับตัวเองว่า เราจะไม่แต่งงานก่อนจนกว่าฮาเวิร์ดจะแต่งงาน และวันนี้ก้มาถึง Just wanna say #congratulations 👍”

8 ฮาเวิร์ด หวัง 2

ล่าสุด (2 มี.ค.) ฮาเวิร์ด หวัง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับบางประโยคในโพสต์ของอดีตคนรักที่อาจทำให้หลายคนเข้าใจผิด โดยระบุข้อความว่า “ผมขอชี้แจงตรงนี้นะครับ ตามที่เอมมี่ให้ข่าวไปไม่เป็นความจริงเลยสักนิดครับ ผมกับเอมมี่เลิกกันก่อนที่ผมจะมาเจอแฟนผมคนนี้ เราคบหาดูใจกันมาประมาณ 3 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน ผมไม่รู้นะครับว่าทำไมเอมมี่ถึงให้ข่าวแบบนี้ แต่ผมต้องการที่จะอธิบายความจริงให้ทุกคนรู้และเพื่อให้เกียรติภรรยาของผมครับ ขอบคุณทุกคนที่แสดงความยินดีกับเราทั้งสองคนนะครับ และผมอยากจะฝากบอกผู้หญิงคนนั้นให้หยุดทำลายผมและภรรยาสักที ตอนนี้ผมมีครอบครัวแล้วเลิกให้ข่าวอะไรที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับผมนะครับ❤️”

3 ฮาเวิร์ดหวัง 7

3 ฮาเวิร์ดหวัง 6

3 ฮาเวิร์ดหวัง 5

3 ฮาเวิร์ดหวัง 4

batch เอมมี่ พ้อ 03

batch เอมมี่ พ้อ 07

Avatar photo