Entertainment

สามีสายเปย์! เชน ธนา ควักเงินซื้อของแบรนด์เนม-แหวนเพชรหรู เซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยาสาว

เป็นอีกดาราหนุ่มที่ประสบความสำเร็จแทบจะทุกเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม เชน ธนา ลิมปยารยะ อดีตนักร้องบอยกรุ๊ปวง ไนซ์ ทู มีท ยู (Nice 2 Meet U) หลังจากที่เจ้าตัวหันไปเอาดีด้านธุรกิจจนประสบความสำเร็จ และได้แต่งงานกับภรรยาสาว เจมส์ กณิการ์ จนมีลูกชายสุดที่รัก น้องสเปซ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้กับทั้งคู่ เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและเรื่องครอบครัวเลยก็ว่าได้

batch 16 12

นอกจากเรื่องงานที่ไม่เคยขาดตกบกพร่อง หนุ่มเชนยังทำหน้าที่เป็นคุณสามีที่น่ารักอีกด้วย อย่างล่าสุด มาถึงวันเกิดของสาวเจมส์ทั้งที เจ้าตัวเลยขอทุ่มสุดตัว ควักเงินซื้อของแบรนด์เนมหรู รวมถึงแหวนเพชรเม็ดโต จัดทำเซอร์ไพรส์ให้ภรรยาสาว พร้อมอวยพรเป็นประโยคสั้น ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมระบุว่า “Happy Birthday @jamekani อายุครบ30ปี ขอให้มีความสุข สมหวังทุกเรื่อง ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรงครับ ❤️”

batch 2 102

ทั้งยังโพสต์ภาพของภรรยาขณะสวมแหวนเพชรที่เจ้าตัวซื้อให้ พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายไว้ว่า “อีก1ภารกิจวันเกิดซ้อ ขอบคุณหม่ามี๊ @gift09 owner @ppgems_official จัดหาแหวนเพชร ตุ้มหูเพชร ให้ทันเวลา เมื่อซ้ออายุสามสิบ ทำงานมาหนัก ก็ต้องดูแลกันไปจ้า ❤️ #ใส่ปุ๊ปขนแขนสแตนอั้พสแตนอั๊พสแตนอั๊พ”

batch 12 28

ทางด้านสาวเจมส์ก็ได้เผยความรู้สึกผ่านไอจีส่วนตัว ระบุว่า “ตอนเริ่มได้เงินเดือนใหม่ๆ ก็เก็บเงินซื้อแหวนเองวงเล็กๆ แต่ดันทำหายยยย😭😭 แล้วก็ไม่ได้ใส่แหวนอีกเลย จนมาได้แหวนแต่งงาน ก็ใส่แต่แหวนแต่งงาน ประกอบกับช่วงหลังมีลูกก็เลยไม่ค่อยได้ใส่แหวนเลย (เพราะกลัวข่วนลูก) จนลืมไปว่าเมื่อก่อนเราเคยอยากจะเก็บเงินซื้อแหวนใส่

มาได้แหวนอีกวงในชีวิต ในวันเกิดครบ30 ปีแถมเป็นร้านพี่สาวที่เคยเข้าไปส่องนานแล้ว @ppgems_official สุดท้ายกลายเป็นพี่เชนไปหลังไมค์กับมี๊ @gift09 เอามาให้เป็นของขวัญวันเกิด 🎁🎂 ขอบคุณพี่เชน @chaintana มากๆๆนะคะที่เอาใจใส่หนูตลอดเลยค่ะ ❤️❤️❤️”

batch 3 100 batch 4 92 batch 1 99 batch 5 92 batch 6 79 batch 11 41 batch 13 22 batch 14 15 batch 15 12

Avatar photo