Entertainment

‘ฟลุค-นาตาลี’ ควงคู่เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ กราบสักการะสมเด็จพระสังฆราช

ใกล้จะถึงวันสำคัญของชีวิตเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับคู่ของดาราหนุ่ม ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช กับหวานใจสาว นาตาลี เจียรวนนท์ หลังจากที่ทั้งสองคนคบหาดูใจกันมาได้ถึง 10 ปี จนหนุ่มฟลุคได้คุกเข่าขอนาตาลีแต่ง โดยทั้งสองคนได้ฤกษ์ดีเตรียมจูงมือเข้าพิธีวิวาห์จัดงานแต่งในวันที่ 24 มีนาคม ปีนี้ โดยทั้งคู่ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมาเรียกน้ำย่อยให้ได้เห็นกันบ้างแล้ว อย่างก่อนหน้านี้ก็พึ่งจะปล่อยภาพถ่ายพรีเวดดิ้งขณะว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวกำลังล่องเรือหรูกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางวิวสวยด้านหลังมองเห็นวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร แถมภาพยังออกมาดูโรแมนติกมากอีกด้วย

batch 1 59 batch 2 59 batch 3 54

ล่าสุด หนุ่มฟลุคก็ได้มีโอกาสควงสาวนาตาลีเข้าเฝ้ากราบขอประทานพร สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก รับพระราชทานน้ำสังข์ในพิธีมงคลสมรส ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหารเช้านี้ เพื่อความเป็นสิริมงคลของทั้งคู่

โดยนักแสดงสาว ปิ่น เก็จมณี ได้โพสต์รูปกับคู่ของฟลุคและนาตาลีลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นแสดงความยินดีกับทั้งคู่ “ยินดีด้วยกับอีก 1 คู่รัก ที่น่ารักมากๆ ในวันสำคัญวันนี้ค่ะ น้องลีกับฟลุค รักกันมากๆ ขึ้นทุกวันนะจ๊ะคนสวยของพี่สวยมากกก” ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์แสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

batch 1 66 batch 2 26 batch 3 18 batch 12 3batch 4 17 batch 5 16 batch 6 8

Avatar photo