Entertainment

ตู่ ภพธร โร่แจงดราม่า เหตุโพสต์ หลังจากนี้จะไม่ทำท่ามินิฮาร์ต จุดประเด็นทำคนทะเลาะกัน

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมากในโลกโซเชียล กรณีนักร้องชื่อดัง ตู่ ภพธร ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยระบุว่า “ต้องขอโทษด้วยนะครับ ถ้าจากนี้ผมจะขอไม่ทำท่า mini heart” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้ถูกชาวเน็ตแชร์ออกไปอย่างแพร่หลาย และหลายคนต่างพากันโยงว่านักร้องหนุ่มตั้งใจพาดพิงถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ทำมือเป็นสัญลักษณ์มินิฮาร์ต หลังจบการแถลงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์คนร้ายกราดยิงและจับตัวประกัน ในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา

4 ตู่ ภพธร 2

ล่าสุด (12 ก.พ.) ตู่ ภพธร ก็ได้ออกมาเปิดใจชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยเจ้าตัวระบุว่า…

-ถ้าใครติดตามตน ก็จะเห็นว่าชื่อเล่นตนถูกโยงบ่อยมาก ซึ่งดราม่ามินิฮาร์ตในวันนั้น ก็เรียกว่าเป็นการแซวตัวเองมากกว่า ถามว่าชินไหมก็ไม่ชินนะ คนที่จะจำว่า ตู่ ภพธร จะน้อยกว่าทุก ตู่ เลย ทั้ง ตู่ นันทิดา และ ตู่ นพพล

-วันนั้นก็แซวๆ อะไรอย่างนี้ แต่อาจจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะแซวมากกว่า มีเพื่อนๆ ทักมาแซวบ้าง รีทวีตเยอะด้วย และมีคนมาทะเลาะกันเรื่องนี้ ทำให้รู้สึกไม่ค่อยดี เราไม่น่ามาจุดประเด็นตรงนี้ให้เขามาทะเลาะกัน น่าจะให้กำลังใจคนที่อยู่ในเหตุการณ์มากกว่า

-ผลกระทบหลังทวีตข้อความดังกล่าว จริงๆ มีคนรีทวีตเยอะเหมือนกัน ตนก็ไม่คิดว่ามันจะขนาดนั้น เขาเอาไปพูดกันในหลายแง่ ทั้งคนที่ขำก็มี คนที่ไม่ชอบก็มี ได้อ่านคอมเมนท์บ้าง ก็รู้สึกไม่ดีเท่าไร มันกลายเป็นเราเปิดพื้นที่ให้คนมาทะเลาะกัน แทนที่จะสามัคคีกัน ไม่ใช่เรื่องที่ดีทำให้คนทะเลาะกัน ขอโทษหากทำให้ใครต้องลำบากใจ

-จริงๆ ท่ามินิฮาร์ตเป็นท่าที่ตนเขินอยู่แล้ว แต่ก็มีคนขอให้ทำเรื่อยๆ ช่วงนี้เลยจะเปลี่ยนท่าเป็นไหว้แทนแล้วกัน

-ถือว่าตามกาลเทศะ? “ครับ ผมไม่ได้พูดนะครับ (หัวเราะ)”

4 ตู่ ภพธร 5

4 ตู่ ภพธร 4

4 ตู่ ภพธร 3

4 ตู่ ภพธร 2

4 ตู่ ภพธร 6

4 ตู่ ภพธร 7

Avatar photo