Entertainment

คอมเมนท์สนั่น! เพจดังออกตัวหอน ดาว พิมพ์ทอง ให้โอกาส พอร์ช ศรัณย์ แม้รักเคยจบไม่สวย

มีแววกลับมารีเทิร์นกันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” กับอดีตแฟนสาว “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม” ที่ก่อนหน้านี้ได้จบความสัมพันธ์กันไปแบบไม่ค่อยดีนัก แต่หลังจากช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา มีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่โพสต์ภาพและเช็กอินสถานที่เคาท์ดาวน์ริมทะเลที่เดียวกัน ทางฝ่ายชายก็ได้ออกมายอมรับว่ากำลังเดินหน้าง้ออดีตแฟนสาว ส่วนฝ่ายหญิงเองก็พร้อมให้โอกาสจีบใหม่ ก่อนออกตัวบอกคนที่กลัวว่าหนังสือเล่มเก่าสุดท้ายจบเหมือนเดิมเอาไว้อีกด้วยว่า “อย่าลืมว่าสมัยนี้มันมีซีซั่นสอง”

2 พอร์ชดาว 12

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (5 ก.พ.) เพจดัง เจ๊มอย 108 ที่ได้ติดตามข่าวของทั้งคู่มาอย่างต่อเนื่อง ก็ได้ออกมาสรุปบทสัมภาษณ์ของ สาวดาว ลงในแฟนเพจ พร้อมออกตัวว่า “กูจะต้องเห่าหอนอีกกี่ครั้ง บรู๊ววววววว”

“-ตอนนี้ยังอนุญาตในการจีบใหม่ได้ค่ะ ครั้งที่แล้ว 4 วันเป็นแฟน ยังไม่ได้เรียนรู้//คนเราต้องได้โอกาส ถ้าคิดว่าเขาจะปรับตัว

-ยังรักพอร์ชอยู่ หนูไม่โกหกความรู้สึกตัวเอง

-หนังสือเล่มเก่าอ่านกี่ครั้งก็ยังจบแบบเดิม แต่อย่าลืมว่าสมัยนี้มันมีซีซั่น 2 นะ

-พอร์ชทำตัวดีขึ้นหลายๆ อย่างนะ แต่บางอย่างก็เหมือนเดิม อะไรมองข้ามได้ก็มองข้าม อะไรมองข้ามไม่ได้ก็ต้องพูด

-เพื่อนไม่เห็นด้วยอยู่แล้ว พอร์ชก็รู้แหละว่าเพื่อนไม่เห็นด้วย เขาเลยต้องง้อเพื่อนด้วย

ปล.การขอโทษที่ดี คือการที่ไม่ทำผิดเรื่องเดิมๆ ซ้ำซาก แยกย้ายจ๊ะ บรู๊ววววว”

2 พอร์ชดาว 9

งานนี้ ก็ทำเอาบรรดาลูกเพจเข้ามาร่วมหอนกันเป็นจำนวนมาก เพราะก่อนหน้านี้ได้ร่วมคอมเมนท์ออกตัวแบบล้อฟรีไปแล้ว พอเขาคืนดีกันแล้ว เลยพร้อมหอน ขณะที่บางส่วนก็บอกว่า เป็นเรื่องปกติที่เวลาคนรักทะเลาะกัน ก็อาจจะโพสต์ถึงกันแรงๆ แต่พอกลับมาคืนดีกัน ก็สวีตกันเหมือนเดิม กับคู่รักดาราก็คงไม่ต่างกันเท่าไรนัก เอาเป็นว่ามาจับตารอติดตามดูว่าซีซั่น 2 ของทั้งคู่ดีกว่าว่าลงเอยกันอย่างไร

2 พอร์ชดาว 7 2 พอร์ชดาว 6 2 พอร์ชดาว 5 2 พอร์ชดาว 4 2 พอร์ชดาว 3 2 พอร์ชดาว 2

2 พอร์ชดาว 8

2 พอร์ชดาว 14

2 พอร์ชดาว 13

2 พอร์ชดาว 11

Avatar photo