Entertainment

คนสนิท ลูกตาล ชโลมจิต พูดแล้ว! มั่นใจมีหลักฐานสู้ หลังถูกเจ้าหนี้บุกตามทวงเงิน 1.4 ล้าน!

กำลังเป็นประเด็นฉาวในโลกออนไลน์ ภายหลังจากมีการแฉคลิปวิดีโอเจ้าของร้านเพชรบุกทวงหนี้ ‘ลูกตาล ชโลมจิต’ นางแบบเซ็กซี่รุ่นใหญ่ ถึงหน้าฟิตเนสของเธอ ถามว่าหนีทำไมถ้าไม่ผิด ถ้าคืนเงินทุกอย่างก็คือจบ คนก็ต้องใช้เงิน เศรษฐกิจก็ไม่ดี แต่นางแบบสาวไม่สนใจ ขึ้นรถหรูขับหนีไป ซึ่งต่อมาเจ้าของร้านเพชร ได้ดำเนินการเข้าแจ้งความ โดยเปิดเผยว่านางแบบสาวมาขอยืมเงินที่บ้านเมื่อปี 2561 จำนวน 1,400,000 บาท บอกว่าจะเอาไปทำธุรกิจฟิตเนสที่ย่านอาร์ซีเอ

หลังจากนั้นได้ทำสัญญากัน โดนอีกฝ่ายบอกว่าจะคืนเงินให้ในเดือนธันวาคม 2561 แต่ผ่านไป 2 ปี ลูกตาลก็พยายามบ่ายเบี่ยงไม่คืนเงิน อ้างประสบปัญหาด้านการเงิน ก่อนบล็อกช่องทางติดต่อ เจ้าของร้านเพชรจึงเดินทางมากับลูกสาว เพื่อทวงเงินตามในคลิป

2 ลูกตาลชโลมจิต 9

2 ลูกตาลชโลมจิต 10

2 ลูกตาลชโลมจิต 7

ความคืบหน้าล่าสุด (2 ก.พ.) สื่อดังอย่าง เดลินิวส์ออนไลน์ ได้เผยสัมภาษณ์คนสนิทของ ลูกตาล ชโลมจิต เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “จริงๆเรื่องนี้คาดว่าการเตรียมเอกสารหลักฐานต่างๆของพี่ลูกตาลน่าจะเสร็จภายใน 2 วัน พี่เองก็ไม่สามารถพูดแทนพี่ลูกตาลได้ เอาเป็นว่ารอพี่ลูกตาลออกมาชี้แจงเองจากปากของเขาดีกว่า ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร”

“ถามว่าจากข่าวที่เกิดขึ้น พี่ลูกตาลรู้สึกยังไง ก็ต้องบอกว่าไม่โอเคเท่าไหร่ แต่ไม่ได้เครียดมากเพราะมั่นใจในหลักฐานที่มี”

2 ลูกตาลชโลมจิต 5

ขณะที่ ลูกตาล ชโลมจิต ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์รูปถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ของตัวเอง พร้อมระบุข้อความว่า “Never judge someone without knowing the whole story” แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “อย่าตัดสินใครบางคนโดยไม่รู้เรื่องราวทั้งหมด”

2 ลูกตาลชโลมจิต 2

2 ลูกตาลชโลมจิต 3

2 ลูกตาลชโลมจิต 4

2 ลูกตาลชโลมจิต 6

ขอบคุณ เดลินิวส์ออนไลน์ , เรื่องเล่าเช้านี้

Avatar photo