Entertainment

เคลียร์ชัดๆ จากปากนางเอกเซ็กซี่ตัวท็อป ดราม่าน้อยใจช่อง ได้ซีนน้อยบนเวทีคอนเสิร์ต?

เป็นอีกหนึ่งสาวสุดแซ่บ ดีกรีนางเอกแถวหน้าของวิกหมอชิต สำหรับ แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่จู่ๆ ก็โดนโยงเข้าร่วมวงข่าวเมาท์มอยจากเพจดังแห่งหนึ่งที่ได้ออกมาเปิดประเด็นแซ่บว่าด้วยเรื่องของ นางเอกเซ็กซี่ตัวท็อปของวงการบันเทิงน้อยใจต้นสังกัด เหตุให้ซีนน้อยบนเวทีคอนเสิร์ต ขึ้นโชว์เหมือนตัวประกอบ ไม่ได้พูดอะไรบนเวทีสักคำ แถมยังต้องลากเก้าอี้ ปีนขึ้นไฮดรอลิกเปิดโชว์เอง เพราะคนคุมเครื่องมือไม่กดให้ คิดว่าเธอไม่ใช่ดารา

3 แซมมี่ 7

ล่าสุด สาวแซมมี่ ก็เลยขอออกมาเคลียร์ประเด็นเมาท์มอยดังกล่าวแล้วว่า “ไม่ได้น้อยใจอะไรนะคะบอกว่าซีนน้อยใช่ไหม จริงๆ หนูว่าทุกคนมีซีนของตัวเองแหละ ซึ่งเราก็ได้รับพาร์ตของเราเท่านี้ และเราก็แค่รู้สึกว่าเราอยากทำตรงนี้ให้มันดีที่สุด ต่อให้มันจะเป็นแค่ 1 นาทีหรือ 2 นาทีก็แล้วแต่ เราทำให้มันเต็มที่ และเราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้เสียดายหรือเสียใจ ซึ่งจริงๆ ฟีดแบคกลับมาค่อนข้างดีด้วยซ้ำ หน้างานผู้ใหญ่หลายๆ ท่านก็ชมค่ะ ซึ่งเราก็โอเคนะ”

“จริงๆ แล้ว มันมีผิดคิวนิดๆ หน่อยๆ หนูว่าคงเป็นเรื่องปกติ แต่ว่ากว่าจะเปลี่ยนเสื้อผ้าอะไรต่างๆ ก็อยู่จนงานเลิกแล้ว ออกมาเจอแฟนคลับต่อด้วยนะตอนนั้น ก็ค่อนข้างอยู่ถึงดึกเหมือนกันค่ะ”

“ตอนอ่านข่าว ก็รู้แหละว่าเป็นเรา แอบตกใจนิดหนึ่ง เพราะว่าในเนื้อข่าวค่อนข้างที่จะลงรายละเอียดเหมือนกัน ซึ่ง ณ ตอนนั้น ไม่ได้มีใครอยู่เยอะด้วย เราก็เลยแบบรู้ได้ยังไง”

“ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีการเรียกคุยถึงเรื่องนี้ มีแค่ชมว่าเต้นดี โชว์ดี แค่นั้นเอง ยืนยันว่าไม่ได้น้อยใจค่ะ เราทำในส่วนของเราเต็มที่ที่สุดแล้ว หวังว่าคนจะไม่เข้าใจผิดกัน”

3 แซมมี่ 2

3 แซมมี่ 3

3 แซมมี่ 4

3 แซมมี่ 5

3 แซมมี่ 6

Avatar photo