Entertainment

ชาวเน็ตตั้งกระทู้เผือก ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกเซ็กซี่ตัวท็อปในงานคอนเสิร์ตสุดแป้ก!?

กำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น สำหรับกรณีที่เพจดังแห่งหนึ่งได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์มอย ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกเซ็กซี่ตัวท็อปของวงการบันเทิงได้ไปร่วมงานคอนเสิร์ตที่เสมือนจัดสังสรรค์ตามประสาคนกันเองเพราะที่นั่งว่างเพียบ แถมด้านหลังเวทีก็ดันปั่นป่วนวุ่นวายสุดๆ จนทำเอาผู้จัดสุดสวยที่มาช่วยดูแลงานปวดหัวจนต้องร้องไห้ออกมา

โดยเพจดังได้ระบุข้อความว่า….

8 อักษรย่อดาราคอนเสิร์ตสุดแป้ก 3

มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังอีกแล้วเจ้าค่ะ เรื่องแซ่บๆ ปนดราม่า ของ “นางเอกเซ็กซี่ตัวท็อป” ที่หลายวันก่อนมีคอนเสิร์ตงานนึง ที่แฟนๆ ซื้อบัตรนั่ง แต่ดันได้บัตรนอน เพราะที่นั่งว่างเพียบบบบบบบ

แถมในคอนเสิร์ตถ้า “ป๋าซุปตาร์” ไปคอนเสิร์ตไหน ปกติก็จะเต็มทุกรอบ แต่คอนฯ นี้บัตรไม่เดิน ไม่วิ่ง เหมือนจัดสังสรรค์ตามประสาคนกันเอง

บนเวทีก็มีทั้ง นักร้องเสียงเพราะ นักร้องเสียงเพี้ยน นักร้องลิปซิ้ง ครบวงจรทุกรูปแบบ ได้ข่าวว่าหลังเวทีก็ปั่นป่วนวุ่นวายไม่ใช่น้อย ทำเอา “ผู้จัดละครสุดสวย” ที่มาช่วยดูแลงาน ปวดหัวจนต้องร้องไห้ เพราะอึดอัดใจกับระบบของทีมงาน

วกกลับมาที่ “นางเอกเซ็กซี่ตัวท็อป” ที่ขึ้นโชว์บนเวที แบบอึดใจเดียว ชีก็กระโดดลงเวทีหายตัวไปอย่างไร้ร่องลอย ไม่ได้พูดอะไรบนเวทีสักคำ นี่ขนาดเป็นตัวแม่ อยู่มาตั้งนานนม แต่ได้ขึ้นโชว์เหมือนตัวประกอบ หนักไปกว่านั้น ชีต้องไปลากเก้าอี้ ปีนขึ้นไฮดรอลิกเปิดโชว์เอง เพราะคนคุมเครื่องมือไม่กดให้ เพราะคิดว่าชีไม่ใช่ดารา อ้าวววววว!!!

เอาจริงๆ นะคือจะว่าไป ชีก็ไม่น่าจะเป็นลูกรักลูกเลิฟสักเท่าไหร่ ผลงานปีๆ นึงก็มีออกมาให้ดูน้อยนิด แล้วถ้าสิ้นปีนี้ชื่อชีจะหลุดลอยไปอยู่ที่อื่น เจ๊หว่าง ก็ไม่แปลกใจหรอก เข้าใจหัวอกดารา ตัวพ่อ-ตัวแม่ แล้วว่าทำไม ถึงต้องเก็บกระเป๋าเพ่นหนีไปกันหมด

8 อักษรย่อดาราคอนเสิร์ตสุดแป้ก 8

หลังจากนั้น ได้มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปรายหนึ่งนำโพสต์ดังกล่าวมาตั้งกระทู้สอบถามในห้องบางขุนพรหม เพื่อต้องการทราบข้อมูลจากชาวเน็ตรายอื่นๆ ว่านางเอกเซ็กซี่ที่เพจนี้กล่าวถึงเป็นใคร และคอนเสิร์ตที่ว่าคือคอนเสิร์ตอะไร…?

งานนี้ ทำเอาบรรดาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ได้ออกมาตำหนิเพจดังที่ออกมากล่าวหาทั้งที่ไม่เป็นความจริง พร้อมกันนี้ยังได้เล่าเหตุการณ์ภายในคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งชาวเน็ตคาดว่าอาจจะเป็นคอนเสิร์ตเดียวกับที่ทางเพจดังอ้างถึงให้ได้ทราบอย่างละเอียดอีกด้วย

8 อักษรย่อดาราคอนเสิร์ตสุดแป้ก 7

8 อักษรย่อดาราคอนเสิร์ตสุดแป้ก 6

8 อักษรย่อดาราคอนเสิร์ตสุดแป้ก 5

8 อักษรย่อดาราคอนเสิร์ตสุดแป้ก 4

8 อักษรย่อดาราคอนเสิร์ตสุดแป้ก 2

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม pantip.com

Avatar photo