Entertainment

คอมเมนท์แอบดราม่าเบาๆ ในภาพ มิกกี้ – น้องโนล่า หลัง เจนี่ บอกให้คุณพ่อกล่อมลูกนอน

เป็นเรื่องปกติไปแล้ว สำหรับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงที่ต้องคอมเมนท์ติติงจากชาวเน็ตที่เข้ามาเตือนด้วยความเป็นห่วง ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของนางเอกสาว เจนี่-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เพิ่งให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อย น้องโนล่า ณเพชร ณ ป้อมเพชร มาเป็นโซ่ท้องคล้องใจ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เพราะล่าสุด (4 ม.ค.) ในไอจีของคุณพ่อมือใหม่ มิกกี้-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร สามีสุดที่รักของ สาวเจนี่ ที่เผยโมเมนท์น่ารักๆ เมื่อเจนี่บอกให้มิกกี้ไปกล่อมลูกนอน แต่ภาพที่เห็นกลับเป็นคุณพ่อก็ได้นอนหลับไปพร้อมกับลูกสาวตัวน้อยวัย 1 เดือนด้วย

3 มิกกี้เจนี่ 1

โดยโมเมนท์น่ารักดังกล่าว ก็มิวายแอบมีชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนท์เตือนด้วยความเป็นห่วงน้องโนล่าว่า “โซฟานี้แอบแคบไปหน่อยนะคะ แอบกลัวน้องตกลงมา แล้วเวลาพาน้องนอนเค้าไม่ได้ให้วางไปทางเดียวกับที่นอนหรืออะไรหรือเปล่า รู้สึกว่าจะต้องวางขวางเตียงมั้ยอะ ถ้าเกิดดิ้นหรือพลิกตัวไปมาอาจจะตกได้นะคะ แถมถ้าโซฟานุ่มเกินไป มันอันตรายนะ ภาวะ SIDS ก็มีให้เห็นบ่อยไป อย่าลบเม้นท์นี้เลย จะว่าเราเป็นพวกแอนตี้ก็ได้ แต่ช่วยรับคำแนะนำไปพิจารณาหน่อยนะคะ”

ซึ่งงานนี้ คุณพ่อมิกกี้ ก็ได้เข้ามาตอบว่าขอบคุณสำหรับคำแนะนำถึงชาวเน็ตคนนี้ด้วยว่า “ขอบพระคุณนะครับผม เวลาน้องนอนจะมีคุณแม่หรือผมเฝ้าตลอดเวลาครับ นั่งกันหรือนอนกันไว้ ริมนอกตลอดครับ และคอยดูไม่ให้มีอะไรปิดจมูก”

3 มิกกี้เจนี่ 12 3 มิกกี้เจนี่ 11 3 มิกกี้เจนี่ 10 3 มิกกี้เจนี่ 9

3 มิกกี้เจนี่ 8

3 มิกกี้เจนี่ 7

3 มิกกี้เจนี่ 6

3 มิกกี้เจนี่ 5

3 มิกกี้เจนี่ 4

3 มิกกี้เจนี่ 3

3 มิกกี้เจนี่ 2

 

Avatar photo