Entertainment

ส่องชีวิตล่าสุด บี้ เดอะสตาร์ หลังหายหน้าไปนาน เจ้าตัวแจงเหตุ ทำไมรับงานน้อยลง?!

หายหน้าหายตาไปจากจอทีวีสักพักใหญ่ ๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องซุปตาร์หนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือ บี้ เดอะสตาร์ แม้ว่าก่อนหน้านี้ เจ้าตัวจะจัดงานวันเกิดอายุครบ 34 ปี ร่วมกับแฟนคลับกว่า 200 คน ให้ได้คิดถึงกันเมื่อช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา แต่ช่วงหลัง ๆ นั้นไม่ค่อยได้เห็นหนุ่มบี้รับงานหน้าจอทีวีหรือปล่อยผลงานเพลงสักเท่าไหร่ ทำเอาหลายคนอดบ่นคิดถึงไม่ได้ พากันตั้งกระทู้ตามเว็ปไซต์ต่าง ๆ ว่า หนุ่มบี้หายไปไหน?!

batch 11 3

ซึ่งครั้งหนึ่งหนุ่มบี้เคยให้สัมภาษณ์ว่า ตนเลือกรับงานแบบพอประมาณ หลังจากที่ทำงานหนักมาตลอด 10 ปี พอกลับมามองหน้าพ่อกับแม่ หลายคนที่อยู่ข้าง ๆ เขาต้องการเวลาจากตน ไม่ใช่หาเงินอย่างเดียว ตนอยากไปใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย วันหยุดไปปฏิบัติธรรม และพาครอบครัวไปเที่ยวหากมีเวลาว่างติดกันหลายวัน

batch 10 3

ล่าสุด เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา หนุ่มบี้ก็ได้โพสต์ข้อความเล่าเรื่องชีวิตในปี 2019 ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนตัดสินใจรับงานน้อยลง เพราะจะได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการดูแลครูบาอาจารย์ที่ตนเคารพอย่างเต็มที่

“2019 สำหรับผม เป็นปีแห่งการตอบแทนพระผู้มีคุณพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ สมปอง สุธัมมสันตจิตโต (หลวงพ่อสมปอง) ดีใจที่ตัดสินใจรับงานน้อยลง เอาเท่าที่จำเป็น เอาเท่าที่พออยู่ได้ และได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการดูแลครูบาอาจารย์ที่เคารพยิ่ง เต็มใจที่ได้อยู่ดูแลจนถึงลมหายใจสุดท้ายของท่าน

ภูมิใจ ที่ได้ทำเต็มที่แล้ว…สุดหัวใจ เรื่องราวทั้งหมดของผมในปีนี้ ย่อมาแล้วก็มีเพียงเท่านี้ ขยายแล้วก็มีเพียงเท่านี้…เท่านี้แหละ 🙂 Happy New Year 2020 kub ✌🏻😊”

batch 1 16 batch 2 13 batch 4 12 batch 3 14 batch 5 8 batch 6 6 batch 7 5 batch 8 2 batch 9 2 batch 12 4

Avatar photo