Entertainment

ซูยอง โพสต์ถึงผู้คนที่ทำให้นึกถึงในวันส่งท้ายปีเก่า เธอหวังว่าจะไม่มีการสูญเสียอีกต่อไป..

ซูยอง Girls Generation แชร์โพสต์เกี่ยวกับคนที่เธอนึกถึงในวันส่งท้ายปีเก่า

batch 3 1

วันที่ 31 ธันวาคม 2562 เธอได้อัพเดทไอจีสตอรี่เกี่ยวกับคนที่เธอคิดถึงและโพสต์ความทรงจำเกี่ยวกับการแสดงงานประกาศรางวัลช่วงสิ้นปี โดยเป็นภาพที่เธอถ่ายกับสมาชิก Girls Generation บนเวทีที่งาน MBC Music Festival ปี 2015 โดยมีจงฮยอนอยู่ร่วมเฟรมนี้ด้วย

ข้อความทั้งหมดมีดังนี้

“ฉันคิดถึงใบหน้าของเพื่อนร่วมงานที่ฉันเคาท์ดาวน์ด้วยกันในทุกๆวันที่ 31 แม้ว่าเราจะสนิทกันมากจนทักทายแค่คำว่า “สวัสดีปีใหม่” ให้กัน ฉันยังคิดถึงพวกเขาด้วยเหตุผลบางอย่าง ฉันคิดถึงใบหน้าของคนที่คอยยิ้มให้กันเมื่อเราสบตาตอนพบกันขณะกำลังเหนื่อยล้าจากการซ้อมเพราะต้องเตรียมการแสดงพิเศษ เมื่อฉันมองจากด้านหลังแล้วพบว่าแขนของพวกเขาถูกขีดข่วนเป็นรอยจากชุด ทำให้ฉันคิดว่า ‘ไม่นะ ตอนคุณอาบน้ำมันต้องเจ็บแน่ๆเลย…’

ความคิดต่างๆเช่นนั้นหมายความว่า แม้เราจะทำได้แค่มองหน้ากันและกัน ฉันกลับรู้สึกได้ลึกๆถึงความสนิทสนม มันเป็นเรื่องน่าขัน แต่กลับทำให้เรายิ่งชอบในช่วงสิ้นปีแบบนี้มากกว่าการที่ต้องแข่งขันกันด้วยการแสดงที่น่าดึงดูด แอร์ไทม์ในการแสดง และชุดที่ดูโดดเด่นเป็นประกาย ใบหน้าบางคนก็เศร้าหมอง บางคนยังคงยิ้มอยู่ มีเพื่อนร่วมงานหายไปหลายคนเหลือเกิน ฉันหวังว่าในปีใหม่นี้เราจะไม่มีการสูญเสียอีกต่อไป.. ฉันหวังว่ารอยยิ้มที่สดใสจะไม่ถูกลบด้วยน้ำตา หวังว่าทุกคนจะสบายดี อย่าลังเลที่จะทักทายด้วยการพูดแค่ว่าสวัสดีแต่ควรถามว่า “วันนี้คุณเป็นอย่างไรบ้าง?” และปีนี้คุณทำงานหนักมาก ทำได้ดีแล้วค่ะ”

batch 1 1 batch 2

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo