Entertainment

แฟนนางงามเฮ! แอนโทเนีย โพซิ้ว คว้ามงกฎ Miss Supranational 2019 ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ไทย

แฟนนางงามต่างส่งเสียงเฮลั่น เมื่อในที่สุด แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Supranational Thailand 2019 ตัวแทนสาวไทยวัย 22 ปี เข้าร่วมประกวดเวที Miss Supranational 2019 ที่ประเทศโปแลนด์ สามารถเอาชนะสาวงามจาก 77 ประเทศทั่วโลก คว้าตำแหน่งอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์ไทย สำหรับการครองมงกุฎเวที Miss Supranational นับตั้งแต่ที่มีการจัดประกวดขึ้นครั้งแรกในปี 2009

2 แอนโทเนีย โพซิ้ว 14

ทั้งนี้ แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวสวยวัย 22 ปีลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ดหลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์

สำหรับคำถามรอบ 5 คนสุดท้ายที่แอนได้คือ ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในช่วงเจเนอเรชั่นของคุณคืออะไร และจะทำยังไงเพื่อแก้ไขปัญหานี้ ?

แอนโทเนีย : ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปัจจุบันคือการที่ผู้คนในปัจจุบันเราไม่ ไม่ใส่ใจกัน ทำดีต่อกันไม่มากพอ เราตัดสินกันง่ายๆ จากเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอก ไม่ได้ใช้เวลาเรียนรู้กันจากภายใน ซึ่งส่วนนั้นต่างหากที่เป็นคุณค่าที่แท้จริง ถ้าเราสามารถให้กำลังใจ สามารถเป็นแรงบันดาลใจซึ่งกันและกันได้ มองกันและกันจากมุมอื่น (ที่ไม่ใช่แค่ภายนอก) โลกก็จะเป็นโลกที่สวยงามมากขึ้นค่ะ และคนทุกคนก็จะมีความสุข

2 แอนโทเนีย โพซิ้ว 15

อย่างไรก็ตาม Miss Supranational 2019 รองอันดับ 1 ได้แก่ ประเทศนามิเบีย ตามมาด้วย รองอันดับ 2 คือ ประเทศอินโดนีเซีย รองอันดับ 3 ประเทศเปรู และรองอันดับ 4 ประเทศเวเนซุเอลา

2 แอนโทเนีย โพซิ้ว 4

2 แอนโทเนีย โพซิ้ว 16

2 แอนโทเนีย โพซิ้ว 12

2 แอนโทเนีย โพซิ้ว 18

2 แอนโทเนีย โพซิ้ว 13

2 แอนโทเนีย โพซิ้ว 3

2 แอนโทเนีย โพซิ้ว 2

2 แอนโทเนีย โพซิ้ว 11

2 แอนโทเนีย โพซิ้ว 10

2 แอนโทเนีย โพซิ้ว 9

2 แอนโทเนีย โพซิ้ว 7

2 แอนโทเนีย โพซิ้ว 6

2 แอนโทเนีย โพซิ้ว 8

2 แอนโทเนีย โพซิ้ว 5

ขอบคุณ  เฟซบุ๊ก Miss Supranational, t-pageant.com, Miss Supranational Official  Official,

Avatar photo