Entertainment

เจนี่ โพสต์คลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้ว่าท้อง จนถึงวันคลอด น้องโนล่า

หลังจากคุณแม่ป้ายแดง “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกไปเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยตั้งชื่อให้ว่า น้องโนล่า ณเพชร ณ ป้อมเพชร ก็ทำเอาหลายคนต่างใจละลายไปกับความน่ารักน่าชัง และเฝ้ารอให้คุณพ่อคุณแม้ป้ายแดงเผยโมเมนท์น่ารักๆ ของทายาทตัวน้อยให้ได้ชมกันอีก ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งเจนี่ และ มิกกี้ ก็ได้โพสต์รูปและคลิปสั้นๆ ให้ดูความน่ารักของลูกสาวไปแล้ว

7 เจนี่มิกกี้ 19

ล่าสุด (3 ธ.ค.) สาวเจนี่ ก็ได้โพสต์คลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้ว่าตั้งท้อง พร้อมเฝ้าดูพัฒนาการของลูกสาวตัวน้อยในครรภ์ จนถึงการเตียมตัวเข้าห้องผ่าตัดคลอด โดยมีคนที่รักมาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง

7 เจนี่มิกกี้ 18

ทั้งนี้ สาวเจนี่ ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า….“ตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้ว่ามีหนูน้อยของแม่อยู่ในชีวิต… Finally  I feel complete. And I have everything i could ever dream of. Love you to the moon though all galaxies double the number of grain of sand in the universe.”

ด้าน หนุ่มมิกกี้ ก็ได้เขียนข้อความถึงลูกสาวตัวน้อยเอาไว้ด้วยว่า….“โนล่า ณเพชร ณ ป้อมเพชร ลูกเป็นชีวิตเป็นดวงใจเป็นความรักของพ่อและแม่ พ่อและแม่จะดูแลลูกด้วยความรักสุดหัวใจ We will share simple, cherish and remember moments together as a complete family with strength of love”

7 เจนี่มิกกี้ 2

7 เจนี่มิกกี้ 16

7 เจนี่มิกกี้ 15

7 เจนี่มิกกี้ 9

7 เจนี่มิกกี้ 3

7 เจนี่มิกกี้ 4

7 เจนี่มิกกี้ 17

7 เจนี่มิกกี้ 10

7 เจนี่มิกกี้ 13

7 เจนี่มิกกี้ 8

7 เจนี่มิกกี้ 14

7 เจนี่มิกกี้ 12

7 เจนี่มิกกี้ 6

7 เจนี่มิกกี้ 5

7 เจนี่มิกกี้ 7

7 เจนี่มิกกี้ 11

Avatar photo