Entertainment

รองเท้า Nike ที่ออกแบบโดย จีดราก้อน ขายหมดเกลี้ยงทั่วโลก ในเวลาไม่กี่นาที!

ในที่สุดรองเท้าผ้าใบ Nike รุ่น Air Force 1 Para-Noise ที่ออกแบบโดย จีดราก้อน G-Dragon ได้ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวานนี้ (23 พฤศจิกายน 2562) หลังจากเปิดจำหน่ายทั่วโลกไปได้ไม่นาน สินค้าได้ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง Sold-Out โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ด้วยอิทธิพลที่ยิ่งใหญ่แห่งผู้นำของ BIGBANG

จีดราก้อน ปรากฏตัวในงานเปิดตัวที่จัดขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 นับเป็นการปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรก หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพ แฟน ๆ หลายคนมารอที่นั่นเพื่อรับชมการแสดงงานศิลปะของเขา

รองเท้า Para-Noise ขายหมดเร็วมากในประเทศจีน โดยใช้เวลาเพียง 0.06 วินาทีเท่านั้น ทำให้ชื่อของเขาได้รับความนิยมใน Weibo โดยมีผู้เข้าอ่านหัวข้อข่าวมากกว่า 150 ล้านครั้ง เพราะพวกเขาต่างตกตะลึงที่รองเท้าสามารถขายหมดได้เร็วขนาดนี้ ส่วนในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาใช้เวลาขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที , ในออสเตรเลียใช้เวลา 10 นาที, ในอินโดนีเซียใช้เวลา 9 นาที และสหราชอาณาจักรใช้เวลาไปแค่ 2 นาทีเท่านั้น โดยรวมแล้วเขาใช้เวลาเพียงแค่ 30 นาที ในการขายรองเท้าหมดเกลี้ยงทั่วโลก ทั้ง 44 ประเทศจากตะวันออกไปจนถึงตะวันตก เขาคือคิงส์ออฟแฟชั่นและคิงส์เคป็อปตัวจริงเลยก็ว่าได้!

batch 3 59 batch 1 3 batch 2 69 batch 4 48 batch 5 39

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo