Entertainment

Produce 101 ญี่ปุ่นปฏิเสธชัดเจน! ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ CJ ENM

‘Produce 101 Japan’ ตัดความสัมพันธ์กับรายการ ‘Produce 101’ เวอร์ชั่นเกาหลี

1 15

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการแสดงประกาศว่า ‘Produce 101 Japan’ ถูกจัดแยกจากรายการ ‘Produce 101’ ของประเทศเกาหลี และ CJ ENM กับพนักงานของเกาหลี ไม่มีส่วนเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับรายการญี่ปุ่น ทางญี่ปุ่นยังปฏิเสธอย่างชัดเจนว่ามีไม่มีการปรับเปลี่ยนผลการลงคะแนนใดๆของรายการ พวกเขาให้คำสัญญาว่าจะทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อป้องกันการทุจริตผลโหวต

ก่อนหน้าได้มีประเด็นร้อนเกี่ยวกับเรื่องการปรับแต่งผลโหวตในรายการ Produce 101 เวอร์ชั่นเกาหลี ทั้ง 4 ซีซั่น โดย อันจุนยอง พีดีหลักจากรายการ ‘Produce’ ของช่อง Mnet ได้ยอมรับข้อกล่าวหาในการปรับแต่งคะแนนโหวตในซีซั่นที่ 1 และซีซั่นที่ 2 ของรายการ ‘Produce 101’ บางส่วน เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกานยน ที่ผ่านมา

จนทาง Mnet ได้ออกมาแถลงการณ์ขอโทษผ่านสื่อ เรื่องการล็อคผลโหวตในรายการ Produce 101 ทุกซีซั่น “เรากำลังดำเนินการกับสถานการณ์นี้อย่างจริงจัง เราเสียใจอย่างยิ่งและรู้สึกอยากแสดงความรับผิดชอบอย่างสูง เรากำลังเตรียมคำขอโทษอย่างจริงใจรวมถึงการกระทำที่เหมาะสมต่อความรับผิดชอบของเรา การชดเชยความเสียหาย มาตรการเพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นอีก และขั้นตอนในการปฏิรูปครั้งใหม่”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo