Entertainment

ชาวเน็ตถามยังไม่จบอีกเหรอ? น้ำฝน ทวีพร ประกาศไม่ฟ้องร้อง หนุ่ม ศรราม – ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

มีประเด็นให้หลายคนได้ติดตามอยู่เสมอ สำหรับนางแบบสาว “น้ำฝน – ทวีพร อารีย์สวัสดิ์” อดีตสาวคนสนิทของพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์” ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ข้อความพาดพิงถึงฝ่ายชายและภรรยาอย่าง “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อย่างต่อเนื่อง โดยบอกว่าตนเองถูกด่าและระรานลับหลังอย่างหนัก กระทั่งได้ออกมาโพสต์ว่า ถ้าอีกฝ่ายไม่มาเคลียร์หรือขอโทษ ตนจะไปแจ้งความ ฟ้องร้อง ดำเนินคดีต่อไป

1 น้ำฝนติ๊กหนุ่ม 4

ความคืบหน้าล่าสุด (5 พ.ย.) หลังข่าวคราวเงียบหายมาหลายเดือน น้ำฝน ทวีพร ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยการโพสต์ข้อความประกาศจบเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า

“น้ำฝนขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ในการชี้แจงนะคะ มีคนมาถามน้ำฝนเยอะมาก ว่าจะฟ้องร้อง ดำเนินคดีฝั่งนู้นมั้ย น้ำฝนไม่ฟ้องร้องใครทั้งนั้น ขออโหสิกรรมต่อกัน ให้อภัยกันดีกว่าค่ะ เรายังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันต่อไป ขอให้ครอบครัวพี่ ๆ มีความสุขมาก ๆ นะคะ ขอโทษทุก ๆ คนที่ทำให้เป็นห่วงและตกใจ และขอบพระคุณกำลังใจจากทุก ๆ คนนะคะ ขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ขอบพระคุณพี่ ๆ สื่อมวลชนนักข่าวที่น่ารักทุกท่านที่เมตตานะคะ รักนะคะ #น้ำฝนทวีพร”

งานนี้ ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์กันเป็นจำนวนมาก ทั้งให้กำลังใจพร้อมบอกว่าเวลาช่วยให้จิตใจเราบรรเทาความโกรธไปได้ ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ถามด้วยความสงสัยว่า มีประเด็นอะไรอีกเหรอคะ เรื่องเดิม! คิดว่าจบไปนานแล้ว???

1 น้ำฝนติ๊กหนุ่ม 11 1 น้ำฝนติ๊กหนุ่ม 9

1 น้ำฝนติ๊กหนุ่ม 8

1 น้ำฝนติ๊กหนุ่ม 7

1 น้ำฝนติ๊กหนุ่ม 6

1 น้ำฝนติ๊กหนุ่ม 5

1 น้ำฝนติ๊กหนุ่ม 2

1 น้ำฝนติ๊กหนุ่ม 3

Avatar photo