Entertainment

นิชคุณ ตอบแล้ว! กรณี แบมแบม ถูกเลื่อนงานที่ไทย

หลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จากกรณีที่ JYP Entertainment ได้ออกมาประกาศเลื่อนงานที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย ของไอดอลหนุ่มสุดฮอต แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 เนื่องจากปัญหาเรื่องวีซ่าและหนังสือเดินทาง

11 1

ล่าสุดทางด้านรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าว เผยว่า จริงๆตนไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่ควรจะต้องมาวันเดียวกัน ก็กะจะนัดทานข้าว ตนก็ไม่รู้จะพูดอย่างไรเหมือนกัน เพราะไม่ใช่ความผิดของเขา และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นความผิดของใคร

batch 1 7

 

แต่ก็รู้สึกเสียใจแทนน้องแล้วก็แฟนคลับน้องด้วยที่มาเจอไม่ได้ เรื่องงานตนยังไม่ได้คุยกับน้อง เพราะคิดว่าเขาคงเครียด ก็เลยปล่อยให้เขาคิดของเขาไปเองดีกว่าแล้วค่อยคุยกันทีหลัง ตนมีความคิดเห็นว่าเรื่องนี้มันไม่ควรเกิดขึ้น และทางบริษัทก็ควรเมคชัวร์ว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก

batch 4 4

ที่ผ่านมามันไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ทุกคนก็ตกใจหมด เพราะมันไม่เคยเกิดขึ้น และมันเป็นเรื่องที่เดายากว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ มันก็เป็นความผิดพลาดที่ไม่ควรเกิดขึ้น ตนก็เป็นไดเรกเตอร์หนึ่งในจอยดรีมก็จะเมคชัวร์ว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก กับตนด้วย ยิ่งกับตนนี่ไม่ได้เลย โดนแน่

batch 3 6 batch 5 3batch 2 8

Avatar photo