Entertainment

คูฮเยซอน โพสต์ร่ายยาว! ประกาศเลิกพูดถึง อันแจฮยอน บนโซเชียล!!

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม คูฮเยซอน Ku Hye Sun ได้โพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัว เกี่ยวกับคดีหย่าร้างระหว่างเธอกับ อันแจฮยอน Ahn Jae Hyun

batch 1 39

เธอบอกว่าเธอจะไม่พูดเกี่ยวกับการหย่าร้างในโซเชียลมีเดียอีกต่อไปและเธอก็ดูเหมือนจะลบโพสต์ทั้งหมดที่เกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าวก่อนหน้านี้ ซึ่งรวมถึงภาพถ่ายใครบางคนที่สวมเสื้อคลุมอาบน้ำที่เธอเขียนแคปชั่นกำกับบอกว่าได้ส่งภาพหลักฐาน 4 ภาพให้กับศาลไปแล้วด้วยเช่นกัน

โดยคำแถลงของ คูฮเยซอน Ku Hye Sun มีดังต่อไปนี้:

“มันแปลกมาก ผู้คนคิดว่าฉันเป็นฝ่ายที่ทำให้เขาเป็นบ้า แม้ว่าเขาจะไม่ได้ทุ่มเทให้กับชีวิตคู่ของเราก็ตาม และยังถูกจับทำให้ฉันสงสัยว่าเขามีความสัมพันธ์กับชู้ และใช้ความรุนแรงในตอนที่เขาเมา

พูดตามตรงฉันเหนื่อยจากการทำงานบ้าน ดังนั้นฉันจึงไม่ได้สนใจเขาได้มากนัก มันตรงกันข้ามกับการครอบงำจิตใจ เขาอาจจะอดทนกับฉันด้วยเช่นกัน แต่การขอหย่าเป็นเรื่องที่โหดร้ายที่เกิดขึ้นกับฉันซึ่งใช้ชีวิตในการอดทอยู่กับเขา ฉันต้องการใช้สื่อโซเชียลเพื่อแสดงความรู้สึกของการถูกหักหลัง หลังจากพบว่า [สามีของเธอ] ได้เตรียมการหย่าร้างกับต้นสังกัดมานาน

อย่างไรก็ตามเราไม่ได้เกลียดกันในช่วงสามปีที่เราอยู่ด้วยกัน เป็นเวลานานที่เรายึดมั่นซึ่งกันและกันและมีความสุข นั่นคือสิ่งที่ทำให้มันยากสำหรับฉันที่จะยอมรับสถานการณ์แบบนี้

ตอนนี้ทุกอย่างกำลังอยู่ในช่วงดำเนินการฟ้องหย่า และฉันได้รับแจ้งว่ามันใช้เวลานาน จนถึงตอนนี้ฉันเกลียดเขาและอยากให้เขาถูกทำลาย ฉันได้แสดงความโกรธออกมามากพอแล้ว เขาจะไม่ถูดพูดถึงที่นี่ [ในบัญชี Instagram ของเธอ] อีกต่อไป เพราะฉันไม่รักเขาอีกแล้ว”

https://www.instagram.com/p/B3eKq1ZBF9S/

ขอขอบคุณข้อมูลจาก soompi

Avatar photo