Entertainment

ช็อก! ดาราพิธีกรดัง ‘เหม ภูมิภาฑิต’ ผูกคอตาย โพสต์ข้อความเศร้าก่อนจาก

วันนี้ (25 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ได้รับการแจ้งเหตุ มีชายผูกคอตายบริเวณระเบียงห้องพักแห่งหนึ่ง ในซอยลาดปลาเค้า 58  จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตคือ “นายภูมิภาฑิต นิตยารส” หรือ “เหม” นักแสดงหนุ่มสังกัดค่ายกันตนา  โดยผู้เสียชีวิตสวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ มือขวากำแว่นตาไว้ ใช้เชือกและผ้าผูกคอตัวเองติดกับระแนงไม้บริเวณระเบียงหลังห้อง ใกล้กันมีเก้าอี้วางอยู่ คาดว่าผู้ตายน่าจะเหยียบเก้าอี้ตัวนี้ขึ้นไปผูกคอตัวเอง

wwwww

ตอนนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป โดยเหม ภูมิภาฑิต มีผลงานละครมาหลายเรื่อง และปัจจุบันกำลังจะมีผลงานที่จะออกอากาศในเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้นักแสดงดังรายนี้ เคยตกเป็นข่าวเช่าบ้านแต่ไม่ยอมจ่ายค่าเช่า ทั้งค่าน้ำค่าไฟ ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับว่า ค้างค่าน้ำ-ค่าไฟ และค่าเช่าบ้านจริง ซึ่งเคยนัดเจ้าของบ้านเพื่อตกลงค่าเสียหายที่โรงพัก แต่เจ้าของบ้านกลับไปออกรายการโทรทัศน์ เจ้าตัวจึงตัดสินใจฟ้องกลับในข้อหาหมิ่นประมาท

ig

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ก่อนหน้าที่จะเสียชีวิต นักแสดงหนุ่มได้โพสตฺ์ภาพลงบนอินสตาแกรม เป็นข้อความภาษาอังกฤษสุดเศร้าที่เขียนว่า “This world is full of broken things : broken hearts, broken promises, broken people” ซึ่งแปลได้ว่า โลกนี้เต็มไปด้วยสิ่งที่แตกสลาย หัวใจสลาย  คำสัญญาที่ถูกทำลาย  ผู้คนที่แตกสลาย ทั้งในทวิตเตอร์ของเหม  ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ขอบคุณทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต ใกล้ถึงวันแห่งอิสรภาพเสียที”

aaaaa

dddd

qqqq 2

Avatar photo