Entertainment

YG แถลงการณ์เตือน! หลัง iKON เจอแฟนคลับรุมทึ้ง จนได้รับบาดเจ็บที่สนามบินคันไซ

YG Entertainment ประกาศเตือนแฟน ๆ อย่างเป็นทางการแล้ว

ในวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา iKON ได้เดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อแสดงคอนเสิร์ต ‘iKON Japan Tour 2019’ เมื่อพวกเขามาถึงสนามบินคันไซ มีเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ หลายคน ในขณะที่สมาชิก iKON เดินออกจากประตูที่นำไปสู่ห้องโถงผู้โดยสารขาเข้า การรักษาความปลอดภัยนั้นไร้ประโยชน์ทันที เมื่อแฟน ๆ รีบแห่เข้ามาที่พวกเขา โดยบอดี้การ์ดพยายามอย่างยิ่งที่จะไม่ให้เกิดอันตรายแก่ตัวศิลปิน

แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์ชุลมุนเนื่องจากแฟนคลับของ iKON ได้มารุมทึ้งศิลปินที่สนามบินคันไซ ระหว่างที่พวกเขากำลังเดินทางไปแสดงที่โอซาก้า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอรายหนึ่ง แสดงให้เห็นว่าบ๊อบบี้โดนตบหน้าด้วยตุ๊กตาจากแฟน ๆ ที่ต้องการให้เขารับมัน

นอกจากบ๊อบบี้จะถูกตีหน้าด้วยของเล่น ในขณะเดียวกันดงฮยอกได้ล้มลงกับพื้นในช่วงการต่อสู้ระหว่างบอดี้การ์ดและแฟน ๆ สมาชิก iKON ถูกอพยพออกจากสนามบินอย่างรวดเร็ว และใน Twitter ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมากมาย แฟนๆหลายคนแสดงความไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามบิน

ล่าสุด YG Entertainment ได้ออกมาประกาศเตือนอย่างเป็นทางการกับแฟน ๆ ของ iKON จากเหตุการณ์ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา YG Entertainment เตือนแฟน ๆ ว่าหากสิ่งนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง iKON จะไม่สามารถใช้ทางออกที่เป็นสาธารณะของที่ญี่ปุ่นได้ พร้อมกับจะยกระดับความปลอดภัยให้มากขึ้น และนี่คือแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ YG Entertainment

batch 11 3

ขอขอบคุณข้อมูลจาก kstarlive

Avatar photo