Entertainment

แบคฮยอน เผยว่า เขาเคยอดน้ำเป็นเวลา 3 วัน ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต!

รายการวาไรตี้ “5 Bros” ทางช่อง (JTBC) ออกอากาศเวลา 23.00 น. (ของเกาหลี) และในวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นการทดลองออกอาการในช่วงวันหยุดเทศกาลชูซ็อก ลักษณะรายการจะเป็นรายการทอล์คโชว์ที่มีพี่น้อง 5 คน ทั้ง ซอจางฮุน Seo Jang Hoon, พัคจุนฮยอง Park Joon Hyung, คิมจงกุก Kim Jong Kook, จูอูแจ Joo Woo รวมถึง แบคฮยอน Baekhyun ได้มารวมตัวกันเพื่อพูดคุยและจัดอันดับหัวข้อที่หลากหลายในชีวิตประจำวัน ในตอนที่ผ่านมาพวกเขาทั้ง 5 คนได้ร่วมการอภิปรายในการจัดอันดับนักกีฬาที่ดีที่สุดห้าคน ได้แก่ Michael Jordan, Tiger Woods, Fedor, Lionel Messi, Usain Bolt ตามลำดับ

batch 6 17

นอกจากนี้รายการ “5 Bros” ยังจัดอันดับหัวข้อ “ช่วงเวลาที่น่าอึดอัดที่สุด” แบคฮยอนดึงความสนใจจากพี่ๆในรายการได้ด้วยการเล่าว่ า “การกระหายน้ำ(อดทนต่อการขาดน้ำ)” นั้นไม่ใช่เรื่องยาก เขายกตัวอย่างจากประสบการณ์ของเขา “ช่วงเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตของ EXO ผมไม่ได้ดื่มน้ำตลอด 3 วัน เพื่อจัดการสัดส่วนของร่างกายของตัวเองครับ” เหล่าพี่ใหญ่รู้สึกประหลาดใจกับความสามารถของเขา การจัดการสัดส่วนร่างกายตัวเองของ แบคฮยอน Baekhyun สมควรได้รับตำแหน่งไอดอลอันดับต้น ๆ เลยทีเดียว

batch 2 28

สามารถรับชมความกระตือรือร้นของ แบคฮยอน น้องเล็กของรายการ “5 Bros” ได้ทางช่อง (JTBC) เวลา 23.00 น. (KST) วันที่ 12 กันยายน 2019

batch 3 24 batch 5 22 batch 4 19

ขอขอบคุณข้อมูลจาก OSEN

Avatar photo