Entertainment

เติร์ด ลภัส ตอบละเอียดสัมพันธ์ แพทริเซีย หลังโดนเมาท์เคยแอบคบซ้อน พีช พชร

หลังนางเอกสาว  แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด ออกมาเปิดใจให้ถึงสาเหตุการเลิกรากับแฟนหนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์ พร้อมยืนยันไม่ได้คบซ้อน โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ตามกระแสข่าวลือ ส่วนดาราหนุ่มและนักร้อง เติร์ด ลภัส งามเชวง หรือ เติร์ด 9by9  ที่ตกประเด็นมือที่ 3 ไปด้วยอีกคน ก็ไม่ได้สนิทกัน เป็นเพียงรุ่นน้องที่คณะเท่านั้น และไม่อยากเอาชื่อเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ก็มิวายถูกชาวเน็ตขุดคุ้ยภาพถ่ายร่วมเฟรมในอิริยาบถแนบชิด จนทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า แท้จริงแล้วความสัมพันธ์ทั้งคู่สนิทสนมกันในสถานะอะไร

11 แพทเติร์ด 4

ล่าสุด (28 ส.ค.) เติร์ด ลภัส ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวเป็นครั้งแรก โดยระบุว่า “เราเป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยเฉยๆ ครับ ซึ่งตัวผมเองก็รู้จักกับกลุ่มเพื่อนพี่เขานะ เพราะเคยเจอกันบ้างที่คณะ และเวลาเจอก็ทักทายพูดคุยกันตามปกติ แต่พอหลังจากพี่เขาเรียนจบไปแล้ว ก็แทบไม่ได้เจอเลย ไม่ได้มีการคอนแทคกันส่วนตัวด้วย”

“ส่วนภาพคู่ของเราสองคนหลุดออกมา ตอนแรกก็งงครับว่ามาจากไหน แต่พอไปเลื่อนหาดูในโทรศัพท์ปรากฏว่า มันเป็นภาพที่ผมไปขอพี่เขาถ่ายรูปตอนที่เราไปรับน้องคณะครับ ตอนนั้นผมเพิ่งจะเข้ามหาวิทยาลัยใหม่ๆ และผมก็เห็นพี่เขาเป็นนักแสดง ผมก็เลยขอพี่เขาเข้าไปถ่ายรูปด้วย เป็นการขอเซลฟี่ครับ”

“ภาพกล้องฟิล์มที่อยู่ในอินสตาแกรม น่าจะเป็นช่วงที่พี่เขาเริ่มเล่นกล้องฟิล์มหรือเปล่า เขาก็เลยถ่ายเพื่อนเขา และก็ถ่ายผมบ้าง อย่างเวลาที่เขาถ่ายเราก็ไปถ่ายกันที่คณะ แค่นั้นเลย และก็อย่างที่บอกหลังจากที่พี่เขาเรียนจบแล้วก็แทบไม่ได้เจอกันเลย”

11 แพทเติร์ด 2

“ส่วนสัญลักษณ์อีโมจิรูปลิง ที่คนสงสัยว่าพี่เขาใช้มันเพื่อสื่อถึงเราไม่รู้เหมือนกันครับ ไม่รู้นะ ทุกอย่างมันแล้วแต่มุมมองมากกว่า อย่างภาพที่หลุดออกมา ที่หลายคนมองว่าเป็นภาพหลุด แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ เพราะมันเป็นภาพที่ผมโพสต์ลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ของผมเมื่อ 2 ปีก่อน และถ้าหากใครฟอลโลว์อินสตาแกรมผม ก็จะรู้ว่าผมลงรูปเพื่อน และก็ลงรูปรุ่นพี่อยู่หลายคนครับ”

“ยืนยันไม่เคยออกไปแฮงค์เอาท์ หรือเคยนัดเจอกัน ถ้าเป็นนอกคณะไม่เคยเลยครับ อย่างมากแค่เดินผ่านกันที่คณะ เราก็ทักทายกัน สวัสดีกัน เนื่องจากเขาเป็นรุ่นพี่เท่านั้นเอง”

“ผมเจอพี่พีชครั้งล่าสุดก็ตอนที่มีงานเลี้ยงละครเรื่องเลือดข้นคนจาง ซึ่งอันนั้นพี่เขาก็ไปร่วมด้วย ส่วนตัวผมเองในวันนั้นก็ทักทายพี่เขา และก็ยกมือไหว้พี่เขาตามปกติ ไม่ได้มีอะไรเลย”

 

Avatar photo