Entertainment

ปีเตอร์ คอร์ป แถลงป้อง คลินิก ไฮโซน้ำหวาน ในฐานะพรีเซนเตอร์ นาวิน ต้าร์ โผล่คอมเมนท์

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าไปตรวจสอบคลินิกเสริมความงามชื่อดังโดยมี ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร ภรรยาของดาราหนุ่มชื่อดัง นาวิน ต้าร์ เป็นเจ้าของ ก่อนพบผลิตภัณฑ์ยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผิดกฎหมายจำนวนหลายรายการ มูลค่าของกลางประมาณ 3 แสนบาท จึงได้ตรวจสอบพร้อมยึดของกลางทั้งหมด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน ไฮโซน้ำหวาน ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวโดยการโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ‘ถ้าเราตามคนมานวดนมที่บ้านแล้วรู้ว่าเป็นวัณโรคผิวหนัง เราจะกล้าให้นวดต่อหรือไม่คะ ถ้าไม่ให้นวดต่อแล้วโดนแกล้งทำไงดีคะ’ ก่อนจะมีการชี้แจงเบื้องต้นถึงประเด็นดังกล่าว ด้วยการตอบกลับคอมเมนท์ต่างๆ โดยระบุว่าตนเองถูกกลั่นแกล้ง

2 น้ำหวาน นาวินต้าร์ 6

ล่าสุด ในฐานะพรีเซนเตอร์อย่าง ปีเตอร์ – คอร์ป ไดเรนดัล ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงพร้อมให้กำลัง ครอบครัวคนสนิทอย่าง ไฮโซน้ำหวาน กับ นาวินตาร์ โดยได้โพสต์ระบุว่า

2 ปีเตอร์ 7

“วันนี้ในฐานะหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ ผมได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นคลินิก Filorga และได้พูดทั้งหมดไปตามที่มันเกิดขึ้นจริง “Filorga เป็นคลินิกมาตรฐานระดับโลก,ถูกต้องและยังเปิดให้บริการอยู่ครับ” ขอเป็นกำลังใจให้คุณน้ำหวานและคุณนาวินต้าร์ผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้ด้วยดีครับ #filorga #filorgaclinic”

ขณะที่ นาวิน ต้าร์ ก็ได้มีการเข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับด้วยอิโมจิแสดงความขอบคุณ

2 ปีเตอร์ 6

2 ปีเตอร์ 5

2 ปีเตอร์ 4

Avatar photo