Entertainment

ไฮโซน้ำหวาน เมีย นาวิน ต้าร์ เผยมีคนกลั่นแกล้ง หลังคลินิกโดนบุกตรวจ พบของผิดกฎหมาย

ทำเอาหลายคนตกอกตกใหญ่กันยกใหญ่ หลังแฟนเพจเฟซบุ๊ก รู้ทันภัย เครื่องสำอาง อาหารและยา ได้โพสต์รายละเอียดข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าไปตรวจสอบคลินิกเสริมความงามชื่อดังโดยมี ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร ภรรยาของดาราหนุ่มชื่อดัง นาวิน ต้าร์ เป็นเจ้าของ ก่อนพบผลิตภัณฑ์ยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผิดกฎหมายจำนวนหลายรายการ มูลค่าของกลางประมาณ 3 แสนบาท จึงได้ตรวจสอบพร้อมยึดของกลางทั้งหมด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

2 น้ำหวาน นาวินต้าร์ 3

ความเคลื่อนไหวล่าสุด (22 ส.ค.) ไฮโซน้ำหวาน ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ‘ถ้าเราตามคนมานวดนมที่บ้านแล้วรู้ว่าเป็นวัณโรคผิวหนัง เราจะกล้าให้นวดต่อหรือไม่คะ ถ้าไม่ให้นวดต่อแล้วโดนแกล้งทำไงดีคะ’

9 ไฮโซน้ำหวาน นาวินต้าร์ 6

โดยงานนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์สอบถามถึงประเด็นดังกล่าวว่า ‘จะโยงไปเรื่องคลินิกที่ถูกบุกจับตามข่าวหรือเปล่าคะ แล้วที่ข่าวออกว่ายาปลอมและหมอปลอม นั้นเป็นความจริงหรือเปล่าคะ’ 

ด้าน ไฮโซน้ำหวาน ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า ’ถ้าเป็นแบบนั้นคลินิกคงถูกปิดไปแล้วอ่ะค่ะ ตอนนี้ยังเปิดให้บริการตามปกตินะคะ ปล่อยให้กรรมเล่นงานคนแกล้งไปค่ะ’

ส่วนคำถามที่ว่า ‘เห็นข่าว ว่าคลินิกคุณน้ำหวานโดนจับหรอคะ ? ช่อง3เมื่อเช้า’ ไฮโซน้ำหวานเผยว่า ‘มีเครื่องสำอางที่นำเข้าจากต่างประเทศ ทุกตัวเป็นแบรนด์ดังระดับโลก แต่ไม่มี อย. ในไทยค่ะ ก็ถูกเก็บไป แต่คลีนิคก็เปิดตามปกตินะคะ เพราะตัวยาไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ คลีนิคถูกต้องค่ะ’

ทั้งนี้ ไฮโซน้ำหวานยังได้ขอบคุณ คนที่เข้ามาให้กำลังใจพร้อมแนะนำให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงว่า ‘อยากให้คุณน้ำหวานออกมาชี้แจงนะคะ ปากคนไวมากและโซเชียลก็นะด่าไว้ก่อนเสมอ เป็นห่วงนะ #รักลูก้าน้อย’

‘ขอบคุณมากค่ะ น้ำหวานก็อยากมากเลย แต่คุณอาทนายรอเก็บข้อมูล และดูว่าขอความส่วนไหนเป็นเท็จก็ค่อยว่ากันไปตามกฎหมายค่ะ’

9 ไฮโซน้ำหวาน นาวินต้าร์ 3

9 ไฮโซน้ำหวาน นาวินต้าร์ 2

9 ไฮโซน้ำหวาน นาวินต้าร์ 5 9 ไฮโซน้ำหวาน นาวินต้าร์ 4

 

9 ไฮโซน้ำหวาน นาวินต้าร์ 7
9 ไฮโซน้ำหวาน นาวินต้าร์ 8
9 ไฮโซน้ำหวาน นาวินต้าร์ 9

 

 

Avatar photo