Entertainment

สงกรานต์-แมท ยังโดนเอี่ยว พีช-แพทริเซีย ก็ไม่รอด! ปริศนานางเอกช่องดัง เลิกแฟนไฮโซ

จากกรณีที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ หยุดเผือกไม่ได้จริงๆ ออกมารายงานข่าวเมาท์จากสายเผือกรายหนึ่งที่หลังไมค์มาเมาท์มอยให้ฟังว่า “มีสายเผือกส่งภาพรายงานมา #นางเอกช่องดัง เลิก #แฟนไฮโซ จริงหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ เมื่อวานนี้เค้าไปกินข้าวกับผู้อีกคน อย่างนี้เรียกโป๊ะแตกหรือตั้งใจ? หรือจริงๆ แล้วอาจจะเป็นพี่ชายก็ได้ นักข่าวเตรียมยื่นไมค์สัมได้เลยค่ะ #หยุดภาพหลุดไม่ได้จริงๆ #หยุดกินข้าวไม่ได้จริงๆ #หยุดเผือกไม่ได้จริงๆ”

7 อักษรย่อดารา 4

7 อักษรย่อดารา 3 7 อักษรย่อดารา 2

งานนี้เลยทำเอาหลายคู่รักในวงการบันเทิง ถูกโยงเข้ากับข่าวเมาท์ดังกล่าวนี้ไปด้วย ไม่เว้นแม้แต่คู่รักโบนันซ่าอย่างนางเอกสาวขาลุย  แมท – ภีรนีย์ คงไทย กับแฟนหนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ถูกจับตามองว่าจะใช่คนในข่าวหรือไม่ แต่บอกเลยว่า คู่นี้เขายังรักกันกันดี เพราะ หนุ่มสงกรานต์ ก็เพิ่งจะเผยโมเมนท์แอบถ่ายแฟนสาวลงในสตอรี่ของตัวเองไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

9 แมท สงกรานต์ 2

ส่วนคู่รักอีกคู่ที่ถูกเอี่ยวว่าอาจจะเป็นคนในข่าว คือคู่ของนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด และดาราหนุ่มทายาทห้างฯดัง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ โดยมีหลายคนนำภาพจากไอจีสตอรี่ของ สาวแพท มาเปรียบเทียบกับเบาะแสของทางเพจ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ หนุ่มพีช เพิ่งจะออกมายืนยันว่ายังรักกันดี หลังตกเป็นข่าวเมาท์ว่าทั้งคู่เลิกรากัน แถมยังถูกลือแรงไปถึงขั้นที่ว่าฝ่ายหญิงกำลังไปกุ๊กกิ๊กอยู่กับไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้องชาย น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีของซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต อีกด้วย

9 พีชแพทสงกรานต์แมท 5

ทั้งนี้ ยังมีชาวเน็ตเข้ามาให้เบาะแสข้อมูลเพิ่มเติมว่า อาจจะคู่รักคู่หนึ่งที่ตอนนี้ทั้งคู่เลิกรากันไปแล้ว แต่ยังต้องสร้างภาพว่ารักยังหวานเพราะติดสัญญางานคู่อยู่ก็เป็นได้…?

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าปริศนาคู่รักดาราที่กำลังถูกพูดถึงอย่างหนักอยู่ในโลกโซเชียล แท้จริงแล้วเป็นคู่ไหน เอาเป็นว่าตอนนี้ปูเสื่อรอชมยาวๆ กันไปก่อนแล้วกันจ้ะ

บอกรักแมท 03

9 พีชแพทสงกรานต์แมท 6

9 พีชแพทสงกรานต์แมท 4

Avatar photo