Entertainment

จูบกลางไทม์สแควร์! วู้ดดี้ ชวนแฟนหนุ่ม โอ๊ต ถ่ายพรีเวดดิ้งที่อเมริกา

ถือเป็นอีกหนึ่งคนคุณภาพของวงการบันเทิงไทยเราก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรมากความสามารถ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลิทจินดา ที่ก่อนหน้านี้ได้ลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่ม โอ๊ต อัครพล หลังจากที่คบกันมา 9 ปี ไปเมื่อปี 2557 ท่ามกลางบรรยาการแบบเรียบง่าย โดยมีเฉพาะเพื่อนสนิทที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในงาน นับตั้งพวกเขาแต่งงานกันมาจนถึงปัจจุบัน กินเวลากว่า 5 ปีแล้ว ที่ทั้งสองคนได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

batch 5 6

ล่าสุด วู้ดดี้ ได้โพสต์ภาพลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใชชื่อว่า Woody ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวได้ชวนแฟนหนุ่ม บินลั่นฟ้าไปถ่าย Pre-wedding ไกลถึงอเมริกาเลยทีเดียว

batch 2 13
“และนี่คือเซตภาพ Pre-Wedding ของวู้ดดี้และโอ๊ตที่มีค่ากับเราทั้งคู่มาก กว่าจะได้มาต้องอาศัยทั้งความกล้าและความเขินกลาง Times Square แต่ก็แลกมาซึ่งภาพที่ทรงพลังและสื่อถึงความเท่าเทียมที่เราอยากให้เกิดขึ้นเร็วๆนี้ เพราะเราหวังว่าจะได้ใช้ภาพเซตนี้ในวันที่ พรบ.คู่ชีวิตผ่าน และเราจะได้แต่งงานกันอีกครั้งอย่างถูกกฎหมาย ❤️ We​ hope these will be our pre-wedding photos for when Thailand’s Civil Partnership law is passed. This is a meaningful photoset for both of us, not only because it is symbolic of our love, but because it represents our hope to one day see full recognition of LGBT rights in Thailand.(เราหวังว่าสิ่งเหล่านี้จะกลายเป็นภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของเรา เมื่อพรบ.คู่ชีวิตผ่านกฎหมาย นี่เป็นชุดภาพถ่ายที่มีความหมายสำหรับเราทั้งคู่ไม่เพียงเพราะมันเป็นสัญลักษณ์ของความรักของเรา แต่เป็นเพราะมันแสดงถึงความหวังของเราที่จะได้เห็น LGBT แบบเต็มรูปแบบที่ประเทศไทยในวันหนึ่ง) #WandO #lovewins #anythingispossible”

batch 1 16

รับชมคลิปเบื้องหลังการถ่ายพรีเวดดิ้งกลางไทม์สแควร์ของทั้งคู่ได้ที่ข้างล่างนี้เลย!!

 

batch 3 13

batch 4 9

batch 6 7

batch 7 7

ขอขอบคุณข้อมูลจาก WOODY

Avatar photo