Entertainment

เชอรีน ขอโทษแล้ว ปม #ใช่มะ พาดพิง ซีวอน SJ ขออย่าเอา นิชคุณ พี่ชายมาเกี่ยวข้อง

จากกรณีที่ เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล น้องสาวของ นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องดังสัญชาติไทยสมาชิกวงไอดอลเกาหลีใต้ 2PM ได้คอมเมนท์ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ที่แชร์คลิป ซีวอน Super Junior ตบโต๊ะที่กั้นระหว่างเจ้าตัวกับแฟนคลับเพื่อให้ทีมงานนำออกไป เพราะต้องการใกล้ชิดกับแฟนคลับมากยิ่งขึ้น

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้ได้ระบุข้อความว่า “เกาหลีชัดเจนมากนะอันนี้ มีความก้าวร้าว แต่เพราะหล่อมั้งคนเลยยังมองข้าม” ขณะที่ เชอรีน ได้เข้าไปคอมเมนท์สั้นๆ ว่า “ใช่มะ” จนกลายเป็นกระแสดราม่า ก่อนแฮชแท็ก #ใช่มะ จะติดเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยหลายคนมองว่าดาราสาวควรคิดให้มากกว่านี้ก่อนพิมพ์ และไม่ควรตัดสิน ซีวอน จากเพียงคลิปเดียวสั้นๆ เพราะอาจจะทำให้คนอื่นๆ เข้าใจผิดในตัว ซีวอน ได้ ขณะที่บางส่วนก็โยงไปถึงพี่ชายอย่าง นิชคุณ โดยระบุตอนที่ นิชคุณ เจอดราม่า ซีวอน ก็เป็นอีกคนที่มาให้กำลังใจ คนเป็นน้องสาวไม่น่าทำแบบนี้

2 เชอรีน 13

ล่าสุด (12 ส.ค.) เชอรีน ณัฐจารี ได้ออกมาทวีตข้อความ ระบุว่าว่า “เชอยอมรับว่ารู้เรื่องตั้งแต่เมื่อบ่าย แต่ไม่กล้ากดเข้าไปอ่านรวมถึงเมนชั่น เพราะเชอรู้ว่าไม่มีอยากจะเข้าใจเชอแน่ๆ ว่าเชอหมายถึงอะไร แต่เมื่อกี้มีคนส่งมาให้ดูว่ามีคนลากพี่เชอเข้าไปและไม่รู้ว่าพูดถึงในมุมไหนกันบ้าง แต่เชอขอละกันค่ะว่าอย่าเอาพี่เชอไปเกี่ยว ขอบคุณค่ะ”

5 เชอรีน 6

และในอีก 1 ชั่วโมงต่อมา เชอรีน ก็ได้ออกมาทวีตข้อความอีกว่า “อย่างแรกเลยเชอขอโทษ คุณซีวอนและเอลฟ์ เชอเข้าใจแล้วว่าการพูดอย่างนั้นมันอาจจะทำให้หลายๆ คนรู้สึกไม่ดีได้ ต่อไปเชอจะระวังคำพูดกว่านี้ค่ะ แล้วก็ขอโทษฝั่งพี่ๆ ฮอตเทสที่ทำให้โดนไปถึงพี่คุณนะคะ”

5 เชอรีน 5

5 เชอรีน 4

5 เชอรีน 3

5 เชอรีน 2

Avatar photo