Entertainment

ยิปโซ ประกาศข่าวดี นิโคลัส แฟนฝรั่ง ยิปซี เฉียดตายยังไม่หายดี ขอพี่สาวแต่งงานแล้ว!

รักไม่ต้องการเวลา สำหรับคู่ของนักแสดงสาว ยิปซี คีรติ กับ นิโคลัส แฟนหนุ่มบาริสต้าชาวต่างชาติ ที่รู้จักและคบหาดูใจกันมาได้ราว 1 ปี และจับมือก้าวผ่านช่วงเวลายากลำบากมาด้วยกัน ในตอนที่ฝ่ายชายประสบอุบัติเหตุหนักจากการทำงาน จนกระดูกหักหลายส่วน กระโหลกแตก สมองกระทบกระเทือน ต้องเข้ารักษาตัวในห้อง ICU นานถึง 2 สัปดาห์ และอยู่โรงพยาบาลนานเป็นเดือน โดยมี สาวยิปซี ช่วยดูแลและคอยให้กำลังใจอยู่เคียงข้างๆ ตลอดไม่ห่าง จนตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว

1 ยิปซี 15

ล่าสุด (9 ส.ค.) ในความโชคร้ายก็ยังมีเรื่องราวดีๆ เมื่อ ยิปโซ อริย์กันตา น้องสาวของ สาวยิปซี ได้ออกมาโพสต์ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรม โดยเผยภาพมือของพี่สาวคนสวยที่สวมแหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้วนางข้างซ้าย พร้อมระบุข้อความว่า….

1 ยิปซี 9

“Congratulations @gypsykeerati It doesn’t matter how rough the roads that led here are, the most important thing is you find a place of love and happiness in your life. That’s more than enough for me. Here’s one of the things I never really imagined myself saying lol My sister is getting married ! You’re gonna make a beautiful beautiful bride :)”

(ยินดีด้วยนะ มันไม่สำคัญว่าถนนที่นำทางมาที่นี่จะขรุขระขนาดไหน สิ่งสำคัญที่สุดคือเธอได้เจอสถานที่แห่งความรักและความสุขในชีวิต มันเกินพอแล้วสำหรับฉัน นี่เป็นสิ่งนึงที่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะได้พูดออกมา (ฮา) พี่สาวของฉันกำลังจะแต่งงาน ! เธอจะต้องเป็นเจ้าสาวที่สวยมาก ๆ :))

ด้าน สาวยิปซี ก็ได้โพสต์ภาพ แหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้วนางข้างซ้าย พร้อมระบุข้อความว่า “I put my heart in your hands” (ฉันวางหัวใจไว้ในมือของคุณแล้ว)

1 ยิปซี 11

1 ยิปซี 10

1 ยิปซี 13

1 ยิปซี 12

1 ยิปซี 14

1 ยิปซี 16

1 ยิปซี 17

1 ยิปซี 8

1 ยิปซี 7

1 ยิปซี 5

1 ยิปซี 6

1 ยิปซี 4

1 ยิปซี 3

1 ยิปซี 2

Avatar photo