Entertainment

เผยโฉมอดีตแฟนสาว ดีเจเอกกี้ เอกชัย คนแรกและคนเดียว ดีกรีดารา-นักร้อง

ทำเอาหลายคนที่ได้ชมเซอร์ไพรส์กันอีกแล้ว สำหรับพิธีกรดัง วู้ดดี้ วุฒิธร ที่ล่าสุดได้พาทีมงาน Woody World บุกบ้าน ดีเจเอกกี้ เอกชัย พร้อมแฉความลับที่หลายคนไม่เคยรู้ กับข้อมูลที่ว่า ดีเจเอกกี้ เคยมีแฟนเป็นผู้หญิงในวงการบันเทิงมาก่อน…!?

10 ดีเจเอกกี้ 11

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2540 วู้ดดี้ รู้ถึงความลับเรื่องนี้ของ ดีเจเอกกี้ เนื่องจากเคยทำงานร่วมกัน ตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ ๆ ซึ่งทั้งคู่ได้เล่นละครเวทีเรื่อง วิมานเมือง โดย คุณบอย ถกลเกียรติ ด้วยกัน ทำให้ทั้งคู่ค่อนข้างจะรู้เรื่องราวของกันและกันพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องการคบหากันระหว่าง ดีเจเอกกี้ กับ โหน่ง พิมพ์ลักษณ์ นักร้องสาวชื่อดัง ที่เป็นหนึ่งในนักแสดงละครเวทีเรื่องนี้ด้วย

และในการบุกบ้านครั้งนี้ วู้ดดี้ ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ ดีเจเอกกี้ ด้วยการต่อสายตรงถึง โหน่ง พิมพ์ลักษณ์ เพื่อถามความรู้สึกต่อหน้า ทำเอาดีเจดังถึงกับน้ำตาซึม ทำอะไรไม่ถูก เพราะยังคงจำความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันในอดีตได้

10 ดีเจเอกกี้ 2

โดยความรักของ ดีเจเอกกี้ และ โหน่ง พิมพ์ลักษณ์ เริ่มต้นจากความประทับใจระหว่างฝึกซ้อมละครเวที ต่างคนต่างตกหลุมรักกัน จนกระทั่งคบกันในที่สุด แต่ความสัมพันธ์ก็ต้องสิ้นสุดลงเมื่อโหน่งไปเรียนต่อต่างประเทศ และระหว่างนั้นเอกกี้ก็เริ่มรู้ตัวเองว่าไม่ได้ชอบผู้หญิง จึงตัดสินใจตัดไฟแต่ต้นลม บอกเลิกโหน่งไปตรง ๆ แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน จนกระทั่งวันนี้ที่ได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง

10 ดีเจเอกกี้ 6

10 ดีเจเอกกี้ 5

10 ดีเจเอกกี้ 4

10 ดีเจเอกกี้ 10

10 ดีเจเอกกี้ 9

10 ดีเจเอกกี้ 8

10 ดีเจเอกกี้ 7

Avatar photo