Entertainment

แฟนๆคาดว่า BLACKPINK อาจได้ร่วมงานกับ Ariana Grande ในการคัมแบคครั้งต่อไป?!

แฮชแท๊ก #ThreeyearswithBlackpink ได้รับความนิยมจนติดอันดับ 1 เทรนด์ยอดนิยมของโลก บน Twitter ตลอดทั้งวัน เพื่อสนับสนุนวันครบรอบ 3 ปี ของเกิร์ลกรุ๊ปวง BLACKPINK สมาชิกแต่ละคนได้โพสต์รูปภาพกันเป็นจำนวนมากเพื่อฉลองกิจกรรมนี้ด้วยกับกับชาว Blink (ชื่อแฟนคลับของวง BLACKPINK) อย่างไรก็ตาม ในโพสต์ของคนอื่น ๆ ต่างก็ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ เช่นกัน

ร่วมไปถึง Tommy Brown โปรดิวเซอร์และนักเขียนเพลงฮิตของ อารีอานา กรานเด Ariana Grande ไม่ว่าจะเป็นเพลง “Thank u, next” และ “7 Rings” เขาได้ถ่ายภาพกับสาวๆ BLACKPINK ด้วยเช่นกัน พร้อมอัปโหลดลงบนบัญชี Instagram ก่อนหน้านี้เขาพึ่งจะเริ่มทำงานให้กับ Universal Music ซึ่งเป็นบริษัทในอเมริกาแห่งเดียวที่ได้เซ็นสัญญากับ BLACKPINK

batch 1 4
ภาพดังกล่าวทำให้แฟนๆคิดว่าสาวๆอาจคัมแบคในเร็ว ๆ นี้ และเรื่องนี้อาจจะเป็นไปได้มากขึ้น เมื่อแฟนๆสังเกตุเห็นภาพ Tommy Brown บนไอจีสตอรี่ของ Teddy ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์หลักของ YG และสาวๆ BLACKPINK

batch 2 2

สิ่งนี้ยิ่งทำให้แฟนๆมีความหวัง เพราะพวกเขาเฝ้ารอคอยการคัมแบคอัลบั้มจากสาวๆมานานมาก นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่ทำให้พวกเขาตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น เมื่อแฟนๆสังเกตุเห็นว่า Ariana ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในภาพที่ Tommy Brown ถ่ายกับ BLACKPINK โดยเธอได้แสดงความคิดเห็นด้วยอิโมติคอนรูปหัวใจสีดำหลายดวง จนทำให้หลายคนคาดกันว่า การคัมแบคในครั้งนี้อาจจะเป็น Ariana x Blackpink

batch 3 2

แฟน ๆ คาดการณ์ว่าอาจจะเป็นไปได้ที่จะได้เห็นการฟีทเจอริ่งเพลงของพวกเธอ เพราะก่อนหน้านี้ Ariana ได้กล่าวถึงความปรารถนาของเธอที่อยากจะร่วมงานกับสาว ๆ BLACKPINK และพวกยังได้พบกันที่เทศกาลดนตรี Coachella นี่อาจหมายถึงพวกเธอจะได้ทำงานร่วมกันหรือไม่? หรือเป็นเพียงแค่การคัมแบค? หรือจะเป็นการคัมแบคเพลงโซโล่ของโรเซ่? พวกคุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

batch 4

batch 11

batch 12

ขอขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

Avatar photo