Entertainment

‘ใบเตย อาร์สยาม’ ถูกแฟนคลับสวมรอย เปิดเพจท้าตบชาวบ้าน

โดนแอบอ้างอีกแล้ว สำหรับ นักร้องลูกทุ่งคนดัง อย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้ตัวโดนเพจพนันแอบอ้างเอารูปไปใช้ จนสาวใบเตยต้องเข้าแจ้งความกันเลยทีเดียว ล่าสุดเจ้าตัวก็โดนแอบอ้างอีกแล้ว เพราะมีคนสวมรอยเปิดเพจท้าตบชาวบ้าน

batch ใบเตย ปลูกรวงผึ้ง 01

ล่าสุด สาวใบเตย ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ หลังจากมาร่วมกิจกรรม “ปลูกต้นรวงผึ้ง เฉลิมพระเกียรติ ล้นเกล้ารัชกาลที่ 10” ว่า “เราก็งง มีการใช้ชื่อใบเตยไปดักตบเขาด้วย แต่พอให้เพื่อนช่วยแชร์เขาก็ลบไป

batch ใบเตย ปลูกรวงผึ้ง 03

โดนปลอมเพจอีกแล้ว ?

“ใช่ค่ะ ขาประจำเลย ปลอมเก่ง ก็ตลกเหมือนกัน ตื่นมาก็มีเพจแฟนคลับที่ใช้ชื่อเรา เอาบลัพกับหลายๆ เรื่องๆ ในโซเชียล เราก็งง มีการใช้ชื่อใบเตยไปดักตบเขาด้วย พอทีนี้ตื่นมามีเพื่อนช่วยกันแชร์ เขาก็ลบไปแล้วค่ะ”

ก่อนหน้านี้เคยมีเพจแบบนี้มาแล้ว ?

“เอาจริงๆมีบ่อยมาก แต่เพจนี้เป็นอีกเพจหนึ่งที่ผุดขึ้นมา เอาชื่อเรามาอ้างอิงว่าเป็นเรา ที่เป็นเหมือนเพจเราของจริง เหมือนในอินสตาแกรม ที่มันไม่มีในส่วนของเอาชื่อเราไปดักตบชาวบ้าน เราก็งงมาก ว่าเราไปดักตบเขาเมื่อไหร่”

batch ใบเตย ปลูกรวงผึ้ง 05

ตอนแรกที่เปิดเพจ ทำตัวเหมือนแฟนคลับปกติ ?

“ใช่ๆค่ะ เอาจริงๆ อย่างนี้มีเยอะมากสำหรับใบเตย ตั้งแต่กระทู้หลายปีที่แล้วที่เป็นแอนตี้ใบเตยแล้ว อันนี้ก็มาจากแฟนคลับเหมือนกัน ก็เจอปัญหานี้เยอะในโลกโซเชียล ซึ่งเข้าใจว่าบางคนอาจจะชื่นชอบเรา ทำเพจให้เรา แต่อาจจะนำไปใช้ในที่ไม่ถูกไม่ควร อันนี้ขอฝากด้วย”

มีคนเข้าใจผิดเรามั้ย ?

“มีนะ ๆ แบบว่าทุกคนไม่ได้เข้าใจผิด แค่ส่งมาเตือนว่านี่ใช่เราเหรอ ใช่ใบเตยเหรอ ตอนนี่อ่านครั้งแรกก็เอ๊ะว่าใช่ฉันหรือเปล่า กลัวเหมือนกันว่าเราไปคอมเม้นต์ผิดพลาดอะไรหรือเปล่า แต่พออ่านแล้วมันไม่ใช่ ไม่ใช่เพจเราแน่นอน”

batch ใบเตย ปลูกรวงผึ้ง 04

มีเอฟเฟคไปถึงแฟนคลับตัวจริงหรือเปล่า ?

“ก็กลัวในส่วนนั้น เพราะที่ผ่านมาแอนตี้ใบเตย เขาก็ไปหลอกคนเยอะมาก ซึ่งพอเรามาจับแอคเค้าท์ได้ก็เป็นแฟนคลับคนสนิทด้วย เราไม่ได้เอาผิด แต่อย่างนี้พอเราเตือน พอมีคนแชร์กันเยอะ เขาก็ปิดเพจไปเองเลย”

ได้ไปสืบมั้ยว่าใครทำเพจปลอม ?

“ก็เป็นแฟนคลับนั้นแหละค่ะ”

ได้มีการพูดคุยกันมั้ย ?

“คือใบเตยมีไลน์กรุ๊ปที่เป็นกลุ่มแฟนคลับ แต่มันคงยากที่ใครจะออกมายอมรับ เราก็พูดในรวม ๆ แล้วน้องก็ปิดเพจไปเอง ตอนนี้เราก็ยังไม่รู้ว่าใครหรอก”

Avatar photo