Entertainment

‘เจเจ’ สยบข่าวรักร้าว ลงรูปคู่ ‘ต้าเหนิง’ อวยพรวันเกิดสุดสวีท

จากกรณี พิธีกรรายการดังอย่าง “หนุ่ม กรรชัย” ได้เผยคำใบ้กลางรายการว่า “คู่รักวัยรุ่นที่เลิกกัน..แล้วไปคบน้องเขยดาราซุปตาร์” ซึ่งหลังจากคลิปนั้นถูกออกอากาศไปเพจชื่อดังอย่าง “ใต้เตียงดารา” ก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าวและคำใบ้ มาให้ได้ขุดหาคำตอบกัน  และชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่คู่รักอย่าง “แพทริเซีย กู๊ด – พีช พชร” ซึ่งหลังจากที่ตกเป็นประเด็นข่าวนี้ ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเคลียร์กันอย่างชัดเจนว่า “ยังคบกันอยู่และยังไม่ได้เลิกกันตามข่าวลือ” งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเผือกเดินหน้าขุดกันต่อไม่เลิก
ซึ่งแจ็คพอตก็ตกมาที่คู่รักวัยรุ่นแห่งค่ายนาดาวบางกอก “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” และ “ต้าเหนิง กัญญาวีร์  สองเมือง” แต่ล่าสุด เจเจ ได้โพสต์ภาพคู่ ต้าเหนิง พร้อมอวยพรวันเกิด ข้อความว่า

“Happy birthday.❤ Everytime I say I love you, I mean it.🧒🏻👧🏻”

batch เจเจ ต้าเหนิง สยบข่าว 01

เพื่อสยบข่าวรักร้าว และยังให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ขณะมาร่วมงาน ประกาศรางวัล นาฏราช อวอร์ด ครั้งที่ 10 ว่า

“ผมก็งงเหมือนกันครับ เอาจริงๆ ตกใจนะ เพราะว่าผมถ่ายละคร เขาทำงาน เลยคุยกันน้อย ผมก็เอ๊ะ! หรือว่ายังไง เอ๊ะ หรือว่าเป็นเรา แต่เราก็คุยกันครับ ผมก็งงๆ ว่ามันไม่ใช่ เราก็ปกติ แค่ไม่ได้คุยกันครับ”

เมื่อถามว่า มีข่าวแล้วได้ถาม “ต้าเหนิง” มั้ย “เจเจ” ตอบว่า

“ไม่ได้ถามครับ เพราะผมมั่นใจครับ ตอนแรกที่ลังเล เพราะตอนนั้นเป็นช่วงที่เราไม่ค่อยได้คุยกันครับ ไม่ได้เจอ ถ้าเจอก็เป็นจันทร์ อังคาร พุธ ส่วนพฤหัส ถึงอาทิตย์ ก็ถ่ายละครครับ ตอนถ่ายก็ไม่มีเวลาตอบไลน์ ไม่มีเวลาโทรหาครับ ข่าวนี้ออกมาเราก็งงกันทั้งคู่ครับ เมื่อกี้เหนิงคุยกับพีช พชร เขาก็งงกันครับ คู่เรายังเหมือนเดิมครับ ถึงช่วงนี้จะไม่มีเวลา แต่ถ้าปิดกล้องแล้วก็จะเจอกันเยอะขึ้นครับ”

ต้าเหนิง เจเจ 013

เป็นอันว่าเคลียร์ไปอีกคู่นะ ไม่ใช่แบบที่เดา ๆ กันจ้า

ต้าเหนิง เจเจ 014

ที่มา อินสตาแกรม : jaylerr

Avatar photo