Entertainment

สละโสดอีกคู่! เก๋ ชลลดา ประกาศข่าวดี ไฮโซพร้อม เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน กลางอิตาลี

เตรียมสละโสดกันอีกคู่แล้ว สำหรับนักแสดงสาวจิตใจงาม เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ที่ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย ไฮโซพร้อม สิริสันต์ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานสุดหวานที่อิตาลี หลังศึกษาดูใจกันมานานกว่า 9 ปีครึ่ง โดยล่าสุด (19 ก.ค.) สาวเก๋ ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดี พร้อมภาพและคลิปโมเมนท์สุดหวาน ท่ามกลางสักขีพยานที่เดินผ่านไปมาทั่วบริเวณนั้น ก่อนเล่าให้ฟังว่า…

14 เก๋ชลลดา 2

14 เก๋ชลลดา 9

“Kae: !!!!??? Greed ตกใจว่า พร้อมคุกเข่าทำไมคนมองเต็มเลย เลยพูดว่า babe ครับลุก ๆ ขึ้น ยืน ๆๆ

Prom: Will u marry me ? (ถามครั้งที่ 2 เพราะ เก๋ หูอื้อไม่ได้ยินครั้งแรก เลยอึ้ง ช็อก ยังไม่ได้ตอบอะไรเลยค่ะ) you haven’t answered me ?!?

Kae: ohhhhhhhhhhhhhh babe Of course…. yes, I do

เก๋ไม่เคยคิดเลย ว่าพร้อมจะทำอะไรแบบนี้ได้ ทั้งการวางแผน จัดการทุกอย่าง ไหนจะเรือ Riva ไหนจะจ้างตากล้องถ่าย pre wedding คนอิตาลี ไหนจะเช่าสถานที่ ที่ต้องทำทุกอย่างให้เสร็จภายใน 2 ชม. !

ใช่ละค่ะ ทุกคน พร้อมขอเก๋แต่งงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.ค. 17.15 น. เวลาท้องถิ่น ของประเทศอิตาลี จากทริปที่เราพึ่งไปเที่ยวและไปงานแต่งงานเพื่อนกันมา ที่สวิสเซอร์แลนด์-อิตาลี 3-14 ก.ค. 19 #kpeswissitaly19 และ *** เราพึ่งได้รูปเลยค่ะ…….. 

พร้อมครับ เก๋ขอบคุณมากเลยจริง ๆ ทุกความสุข การปฎิบัติตัว และ การกระทำ ที่แสดงออก มาตลอด 9 ปีครึ่ง ที่พร้อมเสมอต้นเสมอปลาย ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลย ทุก ๆ วัน คือ our first date and valentine you are really my back bone !!! เก๋โชคดีมาก ๆ ค่ะ ขอฝากชีวิตที่เหลือด้วยเลยละกันนะคะ babe @promsirisant #kpetietheknot”

14 เก๋ชลลดา 4

14 เก๋ชลลดา 5

14 เก๋ชลลดา 11

14 เก๋ชลลดา 12

14 เก๋ชลลดา 10

14 เก๋ชลลดา 6

14 เก๋ชลลดา 14

14 เก๋ชลลดา 13

14 เก๋ชลลดา 3

Avatar photo